Phá lưới Thái Lan, sao Indo gửi thông điệp cứng rắn đến ĐT Việt Nam

07:37 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnSau khi ghi bàn vào lưới ĐT Thái Lan, tiền vệ Kadek Agung đã có những phát biểu cứng rắn trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Vừa qua, ĐT Indonesia đã có trận hòa quả cảm trước Thái Lan tại lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù để cho đối thủ vượt lên dẫn điểm đến 2 lần nhưng Tim Garuda vẫn thi đấu quật cường có trận hòa 2-2. Những người lập công cho đội tuyển xứ vạn đảo lần lượt à Kadek Agung và Evan Dimas.

Phá lưới Thái Lan, sao Indo gửi thông điệp cứng rắn đến ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Kadek Agung tự tin trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Hưng phấn sau trận hòa trước Voi chiến, cá nhân Kadek Agung cảm thấy tự tin vào khả năng đội nhà sẽ tiếp tục tạo ra điều bất ngờ trong trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 07/06 tới đây. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ của Bali United chia sẻ: "Trận đấu với ĐT Thái Lan rất khó khăn khi chúng tôi 2 lần bị thủng lưới trước. Nhưng ĐT Indonesia đã thể hiện tinh thần chiến đấu, quyết tâm giành điểm. Với sự cố gắng, chúng tôi có thể giành được những kết quả như vậy.

ĐT Việt Nam là đối thủ khó chơi, nhưng chúng tôi đang có tinh thần tốt. Chính điều đó đã giúp ĐT Indonesia giành điểm trước Thái Lan. Đó là nền tảng để chúng tôi tiếp tục chơi tốt và hoàn toàn có cơ sở để giành kết quả có lợi trước Việt Nam. Tôi và các đồng đội sẽ cùng nhau nỗ lực giành 3 điểm, đó là mục tiêu cao nhất."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 07/06 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 06:39 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục