Phá lưới Spurs, Smith-Rowe gửi thông điệp vỏn vẹn 5 từ

06:06 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Emile Smith-Rowe đã bày tỏ sự hạnh phúc thông qua dòng trạng thái đăng trên trang cá nhân.

Emile Smith-Rowe đã có một trận đấu thăng hoa cùng Arsenal trước Tottenham Hotspur. Tiền vệ người người Anh đã đóng góp 1 pha làm bàn và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của The Gunners trước Spurs. Ngoài Smith-Rowe, 2 cầu thủ ghi bàn còn lại cho Arsenal là Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka. Bàn của Tottenham do Son Heung-min ghi vào phút thứ 79.

Với kết quả này, đội chủ sân Emirates đã leo lên vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu với 9 điểm trong tay. Họ đang sở hữu 3 trận thắng liên tiếp và đang dần tiến đến top dẫn đầu. Hiện tại Arsenal chỉ còn cách nhóm cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau 4 điểm.

Phá lưới Spurs, Smith-Rowe gửi thông điệp vỏn vẹn 5 từ - Bóng Đá

Smith-Rowe hạnh phúc với màn trình diễn trong trận gặp Tottenham.

Sau trận đấu, Smith-Rowe đã đăng tải một thông điệp ngắn gọn trên trang Twitter cá nhân: "Best day of my life" (Ngày tuyệt vời nhất đời tôi).

Như vậy sau những trận đấu chưa thể hiện được nhiều thì số 10 mới của Arsenal đã có dịp toả sáng và "mở tài khoản" bàn thắng tại đấu trường Ngoại hạng Anh 2021/22. Không chỉ riêng Smith-Rowe, đây cũng là trận đấu tưng bừng nhất của tập thể Pháo Thủ kể từ đầu mùa giải. Bởi lẽ sau 3 trận thua liên tiếp trước Brentford, Chelsea, Manchester City và 2 trận thắng tối thiểu trước Norwich và Burnley thì trận thắng với Tottenham có tỷ số cách biệt nhất.

Trận đấu tiếp theo Arsenal sẽ đụng độ với Brighton trên sân khách.

Tomiyasu đến với Arsenal:

 
Đăng Huy | 05:08 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục