Phá lưới Real, Pulisic tuyên bố hùng hồn về khả năng của Chelsea

12:01 Thứ tư 28/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Mỹ chứng tỏ niềm tin được BLĐ đội bóng hun đúc thời gian qua là không uổng phí.

Chelsea vừa gây khó khăn rất lớn cho thầy trò HLV Zinedine Zidane dù phải làm khách trước Real Madrid trong khuôn khổ trận lượt đi bán kết Champions League 2020/21. Thậm chí, đại diện nước Anh còn có bàn thắng sớm vào lưới của thủ môn Thibaut Courtois. Chân sút người Mỹ tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự The Blues, lừa bóng qua Courtois và ghi bàn trong sự ngỡ ngàng của những hậu vệ áo trắng.

Một bàn thắng trên sân khách cùng một kết quả hòa là lợi thế cho Chelsea trước thềm trận lượt về diễn ra ở London. Trận hòa này cũng giúp cho tinh thần các học trò HLV Tuchel trở nên thoải mái, vững tin vào hành trình phía trước.

Christian Pulisic happy with Real Madrid goal, wants more from Chelsea - Bóng Đá

Pulisic ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Real.

Phát biểu sau trận đấu, Christian Pulisic, người ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea đã có những trải lòng thẳng thắn. Pulisic tin rằng toàn đội đã làm rất tốt và thậm chí còn đứng trước cơ hội kết liễu cuộc đấu sớm hơn.

"Bàn thắng là một khoảnh khắc đáng tự hào với cá nhân tôi nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc."

Rõ ràng là chúng tôi đã rất thất vọng. Chúng tôi cần phải tỉnh táo và chính xác hơn một chút trước khung thành đối phương. Chúng tôi lẽ ra đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn một chút. Dù sao đây cũng là một kết quả tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận lượt về."

-Christian Pulisic, Nguồn: NBC Sports

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Minh Trí | 11:03 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục