Phá lưới Man Utd, Haaland sắp nhận đặc quyền chưa từng có

20:14 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnNếu tiếp tục với phong độ như hiện tại, Erling Haaland có thể nhận được một bản hợp đồng mới từ Man City.

 

Tiền đạo Erling Haaland đã khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực khi lập một cú hat-trick vào lưới người hàng xóm Man Utd trong trận Super Sunday vừa qua. Đó là bàn thắng thứ 14 của chân sút người Na Uy ở mùa giải này chỉ sau 8 vòng đấu và nếu tiếp tục giữ vững phong độ ấy, anh có khả năng phá vỡ mọi kỷ lục ghi bàn ở Premier League. 

Phá lưới Man Utd, Haaland sắp nhận đặc quyền chưa từng có - Bóng Đá

 Haaland sắp được tăng thu nhập.

Tờ Dailystar tiết lộ rằng, Man City sẽ cân nhắc tăng lương cho Haaland sau khởi đầu tuyệt vời. Trước đó, tiền đạo người Na Uy cập bến Etihad với mức phí chuyển nhượng 51 triệu bảng và nhận thù lao 375 ngàn bảng/tuần. Anh cùng với tiền vệ Kevin De Bruyne là hai người đang nhận lương cao nhất đội. 

Một số nguồn tin thân cận của CLB cho biết, không loại trừ khả năng BLĐ Man City sẽ lấy một chữ ký mới từ Haaland vào tháng 5 tới. Nếu không muốn phá vỡ quỹ lương, Man City sẽ tìm cách làm vui lòng Haaland bằng cách tăng tiền thưởng và các khoản phụ phí cho cầu thủ này.

Hiện tại, kỷ lục ghi bàn trong một mùa bóng ở Premier League thuộc về Mohamed Salah cho Liverpool trong mùa giải 2017-18 với 32 pha lập công. Haaland đang có 14 bàn, bỏ xa đối thủ cạnh tranh Harry Kane 7 bàn. Chủ nhật vừa qua, anh cũng trở thành người đầu tiên ghi ba hat-trick trên sân nhà liên tiếp. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 19:16 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục