Phá lưới Huế, Hà Đức Chinh vẫn khiến HLV Huỳnh Đức "buồn" lòng

09:14 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnDù ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu nhưng Hà Đức Chinh vẫn chưa thể làm hài lòng người thầy của mình.

Chiều qua (24/05), SHB Đà Nẵng có chuyến làm khách đến sân Tự Do của CLB Huế tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đại diện đến từ V-League đã trải qua 1 trận đấu khó khăn trước đội bóng Cố đô.

Với bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh ở phút thứ 68, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã giành tấm vé dự vòng 1/8. Đây là 1 kết quả xứng đáng với những nỗ lực của đội bóng sông Hàn.

Phá lưới Huế, Hà Đức Chinh vẫn khiến HLV Huỳnh Đức

Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất giúp SHB Đà Nẵng vượt qua CLB Huế. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên, sau trận đấu, vị thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng đã chỉ ra những điều ông chưa hài lòng về cậu học trò cưng của mình: "Đây là một trận đấu khó khăn với SHB Đà Nẵng. Về lối chơi, tôi vẫn chưa hài lòng khi Hà Đức Chinh, Phan Văn Long có nhiều cơ hội, nhưng họ bỏ lỡ quá đáng tiếc. Sau thời gian nghỉ vì dịch, các cầu thủ chưa tìm lại nhịp độ thi đấu.

Đức Chinh không có phong độ tốt ở mùa giải trước. Đến thời điểm hiện tại, phong độ của Đức Chinh cũng chưa tốt. Cậu ấy gặp vấn đề ở gan, không thể tập nặng và thể lực cũng chưa đảm bảo. Tôi phải hỏi Đức Chinh thường xuyên, quan tâm cậu ấy và được bác sĩ đồng ý mới cho ra sân. Bệnh của Đức Chinh không lành, do đó phải chấp nhận sống chung."

Ở vòng 1/8, SHB Đà Nẵng sẽ đụng độ CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất vào cuối tuần này.

Đăng Huy | 08:44 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục