Phá lưới Dortmund, Phil Foden trở thành "người đặc biệt"

12:46 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnMột thành tích tuyệt vời đã được Phil Foden tạo dựng sau bàn thắng vào lưới Dortmund.

Vừa qua, Manchester City đã có chiến thắng sát nút trước Borussia Dortmund với tỷ số 2-1. Đây là một chiến thắng đong đầy cảm xúc với The Citizens, bởi lẽ họ đã suýt bị đại diện nước Đức cầm hòa nếu không có pha làm bàn quan trọng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của thần đồng Phil Foden.

Nếu bạn chưa biết, thì với bàn thắng này, Foden chẳng những trở thành người hùng của Man City, mà anh còn trở thành cầu thủ người Anh trẻ thứ 3 từng ghi bàn trong một trận tứ kết Champions League. Xếp trên cậu trò cưng của huấn luyện viên Pep Guardiola, đó là cựu danh thủ Alan Smith - ghi bàn cho Leeds United vào năm 2001 và Theo Walcott - ghi bàn cho Arsenal vào năm 2009.

Phil Foden trở thành

Tài năng của Phil Foden là rất lớn, và anh đang ngày một tiến bộ.

Rõ ràng, cầu thủ người Anh xứng đáng với mọi lời khen sau những gì đã thể hiện. Thế nhưng, ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu vẫn phải là Kevin de Bruyne. Anh vẫn là linh hồn trong từng pha lên bóng và đóng góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của The Citizens ở trận đấu này. Cầu thủ người Bỉ trực tiếp xé lưới Dortmund, đồng thời là người tung ra đường chuyền quyết định cho Ilkay Gundogan trước khi tiền vệ người Đức kiến tạo để Phil Foden lập công.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Anh Tú | 11:48 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục