Phá lưới Benfica, Messi lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

06:19 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao từ đầu mùa tới nay.

 

PSG chịu sức ép lớn từ Benfica khi đội bóng này được đá trên sân nhà. Ngay từ đầu trận, Benfica chơi pressing hiệu quả, và tổ chức nhiều pha lên bóng nguy hiểm khiến thủ môn Gianluigi Donnarumma phải 2 lần ra tay cứu thua trong 20 phút đầu tiên. Dù vậy, trong pha bóng đáng kể đầu tiên từ đầu trận, PSG lại ghi bàn.

Lionel Messi từ cánh phải đi bóng vào trong và chuyền cho Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp phối hợp với Neymar trước khi bóng được trả lại chính Messi ngay trên vạch 16m50. Messi nhanh chóng tung ngay một cú cứa lòng chân trái đưa bóng về phía góc xa mở tỷ số.

Phá lưới Benfica, Messi lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' - Bóng Đá

 Siêu sao người Argentina ghi bàn trong trận hòa của PSG trước Benfica.

Ở cuối hiệp 1 Benfica đã gỡ hòa. Những phút còn lại, PSG nỗ lực dâng cao ép sân nhưng bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Benfica. Chung cuộc, PSG chỉ có được trận hòa tuy nhiên cá nhân Messi lập thêm một kỷ lục.

Cụ thể, Messi là cầu thủ duy nhất đã ghi bàn vào lưới 40 đội bóng khác nhau tại đấu trường Champions League, trong đó Benfica là đội thứ 40. Với những gì đang thể hiện, chắc chắn El Pulga không dừng lại.

Thời điểm này, Messi đang chơi thăng hoa trong màu áo PSG. Anh có màn chạy đà hoàn hảo trước World Cup 2022. Theo nhiều nguồn tin, Messi có thể quay trở lại khoác áo Barcelona sau khi hợp đồng hiện tại với PSG hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:49 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục