Phá lưới Arsenal rồi ăn mừng, Walcott nói thẳng 1 câu

22:04 Thứ bảy 19/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Pháo Thủ chia sẻ về khoảnh khắc trong màn tái ngộ đội bóng cũ.

 

Theo Walcott tập luyện tại gia giữa Covid-19

Ở vòng 13 Premier League, Arsenal trải qua trận thứ 6 liên tiếp không thắng. Tiếp đón Southampton, Pháo Thủ chứng kiến tân binh Gabriel Magalhaes dính thẻ đỏ và ngậm ngùi chia điểm với các vị khách.

Trong trận cầu tại Emirates, người cũ Walcott chính là cái tên phá lưới Arsenal mở tỷ số. Đáng chú ý ngôi sao từng có nhiều năm gắn bó với đại diện bắc London đã ăn mừng vô cùng phấn khích.

Walcott claimed that he would always celebrate a goal - Bóng Đá

 Walcott gieo sầu lên CLB cũ.

Qua Daily Mail, Walcott bảo vệ quyết định của mình: "Tôi là cha của 2 đứa trẻ. Khi nói chuyện với Mel [Melanie - vợ Walcott] và cô ấy kể cách bọn trẻ ăn mừng khi ghi bàn... Ý tôi là bạn sẽ dạy con của mình điều gì nếu ghi 1 bàn thắng và không ăn mừng? Niềm vui thích và nụ cười trên mặt chúng là tất cả với tôi. Các con tôi rất vui và điều đó cũng làm tôi hạnh phúc."

"Mọi người hỏi liệu tôi có ăn mừng nếu fan có mặt trên SVĐ - tôi sẽ luôn ăn mừng 1 bàn thắng. Tôi nhớ từng lập hat-trick cho Arsenal vào lưới Southampton và đã ăn mừng. Đó là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất mà bạn có thể có trong bóng đá. Nó gắn kết mọi người cùng nhau. Bạn có thể chứng kiến xúc cảm ở các đồng đội của đội bóng mà bạn đang làm việc."

Phụng Sồ | 21:06 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục