Phá kỷ lục Messi, Mbappe nhắc lại điều bất mãn ở PSG

10:40 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnViệc Kylian Mbappe không hài lòng với cách sắp xếp chiến thuật của HLV trưởng là điều có thật.

 

Ở trận đấu thuộc vòng 10 Ligue 1 mùa này, tiền đạo người Pháp trải qua 90 phút nhạt nhòa khi phải chơi cao nhất trong sơ đồ 3-4-2-1 của PSG. Sau trận, Mbappe dùng hashtag "Pivot Gang" để phản đối HLV Christophe Galtier.

Pivot là thuật ngữ trong môn futsal dùng để chỉ cầu thủ chơi cao nhất. Theo Daily Mail, đây được cho là hành động bày tỏ sự không hài lòng của Mbappe với việc phải thi đấu một mình trên hàng công PSG ở trận gặp Reims.

Phá kỷ lục Messi, Mbappe nhắc lại điều bất mãn ở PSG - Bóng Đá

 Tiền đạo người Pháp đang thích nghi dần với cách sắp xếp của HLV trưởng PSG.

Ở trận gần nhất, Mbappe tiếp tục được sử dụng trong vai trò này. Anh ghi cú đúp giúp PSG vượt qua Juventus 2-1 dù không thể kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng.

Sau trận, Mbappe nhắc lại điều bất mãn ở PSG: "Huấn luyện viên đã quyết định thay đổi hệ thống và đặt tôi ở đó. Tôi chơi và cố gắng trở nên hiệu quả.

Bây giờ là thời gian cho World Cup. Đó là chiến tích của cả một đời người và không ai có thể trách chúng tôi khi nghĩ về nó."

Với 2 bàn vào lưới Juventus, Mbappe cũng vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử chạm mốc 40 bàn tại giải đấu cúp số một châu Âu với 23 tuổi, 10 tháng và 13 ngày. Kỷ lục này trước đó thuộc về Messi. Năm 2011, "El Pulga" chạm mốc 40 bàn ở tuổi 24, 4 tháng và 8 ngày.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:10 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục