"Phá game" hoàn hảo, tội đồ Chelsea nói 1 câu khiến NHM phẫn nộ

05:55 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnThiago Silva không tin rằng anh xứng đáng bị truất quyền thi đấu.

Chuỗi trận bất bại của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel bất ngờ bị cắt đứt bởi một đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Premier League - West Brom. Dù sớm có lợi thế từ rất sớm sau pha lập công của Christian Pulisic, tuy nhiên việc trung vệ Thiago Silva phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ngay từ phút 29 đã khiến đội chủ nhà liên tục bị đối thủ dồn ép.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, mành lưới thủ thành Edouard Mendy đã rung lên đến 5 lần, trong khi đó những nỗ lực Chelsea tạo ra chỉ giúp họ có thêm 1 bàn thắng. 

Thiago Silva sends rallying cry after taking issue with red card decision - Bóng Đá

 Thiago Silva đã vào vai tội đồ trong trận đấu vừa rồi.

Trong lần trở lại sau hai tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương, cựu đội trưởng Paris Saint-Germain đã vào vai tội đồ. Trên MXH, Silva khẳng định rằng tình huống phạm lỗi của anh không thể dẫn đến việc bị đuổi khỏi sân, tuy nhiên bản thân sẽ rút kinh nghiệm để tránh không lập lại sai lầm tương tự.

"Cần rút ra những bài học từ những ngày khó khăn, để có thể bắt đầu một khởi đầu mới," ngôi sao người Brazil chia sẻ trên Instagram.

"Tôi tin rằng đó không phải là hành động dẫn đến tấm thẻ đỏ. Tôi chưa xem video. Nhưng trọng tài đã đưa ra quyết định của mình và chúng tôi không thể thay đổi những gì đã xảy ra. Tôi xin chịu trách nhiệm về việc bị đuổi khỏi sân, điều không may đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu."

Lampard ca ngợi Thiago Silva

 

Trường Sơn | 05:25 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục