'Phá đám' Arsenal, Bruno tiến cử đồng hương cho Man Utd

18:31 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã có động thái đầy bất ngờ trước sự quan tâm của The Gunners dành cho ngôi sao của Wolves.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã chính thức mở cửa, đồng thời đây là thời điểm Arsenal hoạt động rầm rộ để cải thiện chất lượng đội hình. Với việc Granit Xhaka có khả năng ra đi và Thomas Partey chưa mang lại sự yên tâm, Pháo thủ quyết định đưa Ruben Neves vào tầm ngắm.

Sau mùa giải không mấy thành công, mối lương duyên giữa Wolves và HLV Nuno Santo đã chấm dứt. Vì thế, điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến những cầu thủ người Bồ Đào Nha tại sân Molineux. Ngay lập tức, The Gunners đã nhập cuộc nhằm chèo kéo một ngôi sao của "Bầy sói".

Trong những năm qua, Ruben Neves được xem là tiền vệ đáng xem bậc nhất Premier League nhờ khả năng sút xa và thực hiện các pha bóng cố định. Dù vậy, khi chỉ vừa mới lên kế hoạch chiêu mộ cựu sao FC Porto, Arsenal đã vấp phải rào cản mang tên... Bruno Fernandes.

REPORT: FERNANDES HAS RECOMMENDED RUBEN NEVES TO MANCHESTER UNITED AFTER HOLDING ARSENAL TALKS - Bóng Đá

 Bruno Fernandes vừa chèo kéo Ruben Neves gia nhập M.U. 

Nguồn tin từ 90Min cho biết, ngôi sao của M.U đã tiến cử người đồng hương cho đội bóng chủ quản, đồng thời thuyết phục Quỷ đỏ thực hiện một động thái ở phiên chợ Hè 2021. Tuy nhiên, phía nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho động thái của Bruno Fernandes.

Không riêng gì Ruben Neves, cả Adama Traore cũng có thể bị Wolves bán đi, bất chấp việc tân HLV Bruno Lage của "Bầy sói" cũng là một người đến từ bán đảo Iberia. 

Bàn thắng đẳng cấp của Neves vào lưới Tondela: 

 
Giang Nam | 17:33 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục