'Pha cản phá tuyệt vời nhất trong nhiều năm qua từ Ramsdale'

21:59 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Peter Schmeichel dành lời khen ngợi đặc biệt cho một ngôi sao bên phía Pháo thủ.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal kéo dài mạch bất bại lên con số 9 khi giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Leicester City. Whoscored chấm Aaron Ramsdale số điểm cao nhất trận khi thủ thành này nhiều lần giải nguy cho đội bóng. 

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất chính là pha cản phá tuyệt hay của Ramsdale trước cú sút của James Maddison. Với Ramsdale trong khung gỗ, Leicester City tung ra 16 cú dứt điểm nhưng không một lần đưa bóng vào lưới.

Peter Schmeichel's eight-word verdict on Aaron Ramsdale's save for Arsenal against Leicester - Bóng Đá

 Tân binh 30 triệu bảng đang trên đường trở thành biểu tượng mới tại Arsenal.

Chứng kiến những gì Ramsdale thể hiện, cựu danh thủ Peter Schmeichel phải thốt lên trên trang cá nhân rằng: "Đó là pha cản phá tuyệt vời nhất trong nhiều năm mà tôi được chứng kiến từ Ramsdale."

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta thì cho hay: "Hôm nay, cậu ấy đã có một số pha cứu thua đáng kinh ngạc để giữ sạch lưới, và cậu ấy cần phải tiếp tục làm điều đó. Trong 20 năm chơi bóng, mỗi năm bạn phải thi đấu 50 trận, và đây mới chỉ là khởi đầu."

Rõ ràng với Ramsdale, hàng thủ Arsenal trở nên an toàn hơn rất nhiều. Đội chủ sân Emirates hiện đang có 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích này nhờ công không nhỏ của thủ thành người Anh.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:29 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục