Pha bóng gây sốt của con trai Rooney

18:35 Thứ ba 11/04/2023

Kai Rooney được người hâm mộ gọi là "tương lai của Manchester United" sau khi tái hiện lại động tác dùng ngực đỡ bóng của ông bố thời còn thi đấu đỉnh cao.

Pha bóng gây sốt của con trai Rooney - Bóng Đá

Con trai Wayne Rooney đang ghi dấu ấn ở đội trẻ MU.

Kai Rooney vừa đăng tải những khoảnh khắc đang chơi cho đội U13 Man Utd trên trang cá nhân. Một trong những hình ảnh gây chú ý nhất của con trai Wayne Rooney chính là tình huống điều khiển quả bóng bằng ngực đặc trưng.

Một người hâm mộ thốt lên: "Tương lai của Man Utd". Một cổ động viên tiếp lời: "Không cần xét nghiệm ADN nữa! Chính xác là con trai của Rooney! Cái kiểu dùng ngực kiểm soát bóng đó giống "Wazza" y đúc".

"Tiếp tục đi nhóc, Man Utd đang đợi con đấy", "Tài năng tương lai" hay "Một ngôi sao đang trên đường phát triển",... là những phản ứng của hầu hết người hâm mộ "Quỷ đỏ".

Pha bóng gây sốt của con trai Rooney - Bóng Đá

Hình ảnh Kai tái hiện lại pha đỡ bóng bằng ngực của ông bố khiến người hâm mộ thích thú. Ảnh: Reuters. 

Hôm 20/3, Kai Rooney giúp đội U13 MU đánh bại U13 Man City ở trận chung kết National Cup khu vực phía Bắc. Con trai của "Gã Shrek" góp một pha lập công giúp U13 MU thắng 2-1 ở trận derby và giành chức vô địch. Đội U13 của "Quỷ đỏ" sẽ chạm trán U13 Arsenal ở trận chung kết toàn quốc National Cup trong thời gian tới.

Mùa trước, con trai của Rooney phá kỷ lục ghi bàn trong màu áo U12 MU với 56 pha lập công và góp 28 kiến tạo. Thời điểm đó, Kai còn sát cánh cùng con trai của Cristiano Ronaldo là Cristiano Ronaldo Junior.

Gần đây, Kai tiết lộ muốn được cống hiến cho đội một MU: "Trong 10 năm tới, tôi muốn chơi cho MU ở Premier League. Hiện tại, tôi muốn tập luyện chăm chỉ để đạt được điều đó. Tôi nhận được sự trợ giúp từ bố trong suốt thời gian vừa qua. Ông ấy giúp tôi hiểu thêm về môn thể thao này".

Con trai Rooney gia nhập học viện MU vào tháng 12/2020. Hồi tháng 4/2022, Kai lập siêu phẩm cứa lòng chân trái vào lưới U12 Man City. Tháng 10/2021, con trai Rooney cũng từng ghi 4 bàn vào lưới U12 Liverpool nhưng chung cuộc U12 MU thua 4-5.

Rooney cũng tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn tốt của con trai: "Tôi mừng cho Kai. Nó có nhiều sự lựa chọn cho bản thân nhưng cuối cùng quyết định ký hợp đồng với MU. Đó là quyết định của riêng Kai chứ không phải của tôi".

Rooney là chân sút hay nhất lịch sử MU với 253 bàn sau 559 trận. Anh cùng "Quỷ đỏ" giành 5 chức vô địch Premier League, một Champions League, một FA Cup, một Europa League và 3 danh hiệu League Cup.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 17:21 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục