Pha bóng cho thấy Man City 'xui tận mạng'

06:08 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnĐại diện Premier League đã tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ ràng, nhưng đáng tiếc họ không thể tận dụng thành công.

 

Nắm lợi thế khá lớn sau thắng lợi 4-3 ở trận lượt đi, đoàn quân HLV Pep Guardiola tự tin bước vào màn chạm trán còn lại với Real Madrid tại Bernabeu. 

Họ "ru ngủ" đối phương bằng lối chơi kiểm soát bóng thường thấy và bất ngờ tìm thấy cơ hội vùng lên vào phút 72, sau khi Riyad Mahrez tận dụng tốt đường chuyền từ đồng đội để giúp Man City nâng tổng tỷ số 2 lượt trận lên thành 5-3.

Dù đã tạo cách biệt khá an toàn, song đại diện Premier League vẫn không giấu giếm ý đồ hủy diệt Real Madrid. Chỉ ít phút sau khi vào sân thay cho Gabriel Jesus, bản hợp đồng bom tấn Jack Grealish đã gây ra vô vàn sóng gió cho khung thành Thibaut Courtois. Điển hình nhất là tình huống diễn ra ở phút 87.

Pha bóng cho thấy Man City 'xui tận mạng' - Bóng Đá

 Pha bóng cho thấy sự xui xẻo của Man City.

Man City tổ chức pha phản công nhanh, bóng được chuyển đến vị trí của cựu sao Aston Villa bên phía cánh trái. Với tốc độ vượt trội, Grealish dễ dàng vượt qua Eder Militao và cả Thibaut Courtois trước khi tung ra cú dứt điểm, nhưng thật đen đủi cho anh bởi ở phía trước vạch vôi, Ferland Mendy đã xuất hiện đúng lúc để phá bóng ra ngoài trong gang tấc. Thậm chí, pha phá bóng còn dội vào chân của Phil Foden trước khi bật ra.

Pha bỏ lỡ đó đã khiến Man City đánh mất cơ hội "kết liễu" Real Madrid, để rồi quãng thời gian tiếp theo họ phải bất đắc dĩ vào vai "nạn nhân" cho một cuộc lội ngược dòng lịch sử khác của Los Blancos tại Champions League.

Trường Sơn | 05:38 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục