'Pha bỏ lỡ của Aubameyang là không thể tha thứ'

14:21 Chủ nhật 28/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnIan Wright đã bị choáng váng sau pha bỏ lỡ khó tin của Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal vào đêm thứ Bảy.

Arsenal đã đánh bại Newcastle United với tỷ số 2-0 trên sân nhà Emirates. Nhưng đội khách cũng đã gây nhiều khó khăn khi cầm hòa 0-0 đến hết hiệp 1. Trong hiệp đấu đó, Aubameyang đã gây tiếc nuối khi bỏ lỡ một pha dứt điểm ngay sát khung thành.

Ian Wright nói với Optus Sport về pha bóng này: "Pha bóng này, không có lý do gì để biện hộ. Tôi không biết phải nói gì. Cậu ấy là một tay săn bàn hàng đầu. Cậu ấy nghĩ rằng mọi chuyện đã trôi qua, nhưng thực sự cậu ấy đã sút trượt khung thành và sút ra ngoài cột dọc. Đối với tôi, đó là một sự bỏ lỡ không thể tha thứ."

TRỰC TIẾP Arsenal 0-0 Newcastle: Aubameyang bỏ lỡ khó tin! (H1) - Bóng Đá

 Aubameyang có pha bỏ lỡ gây thất vọng.

Cầu thủ 32 tuổi của Arsenal thực sự trông hơi thờ ơ trong cách anh lập kế hoạch ghi bàn. Cựu ngôi sao của Borussia Dortmund đã hơi quá liều lĩnh và khiến anh phải trả giá. Rất may, đội bóng Bắc London vẫn giành chiến thắng trong hiệp 2, sau các bàn thắng của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Với kết quả này, Newcastle vẫn chưa thắng trận nào ở mùa giải năm nay, trong khi đó Pháo thủ lấy lại tinh thần sau trận thua thảm hại trước Liverpool. Họ hiện đang đứng thứ 5 Premier League, bằng điểm West Ham nhưng đá hơn 1 trận, cuối tuần sau sẽ có trận đại chiến với Manchester United.

Dàn sao Arsenal trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 13:23 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục