Petr Cech tiết lộ sự thật về con người của Thomas Tuchel

20:49 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành người Cộng hòa Séc đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Thomas Tuchel.

 

Tuchel khen ngợi Hakim Ziyech 

Trao đổi với trang web chính thức của Chelsea, mới đây Cố vấn kỹ thuật Petr Cech đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Thomas Tuchel. Onefootball dẫn lời huyền thoại người CH Séc:

"Tôi đã từng đối đầu với PSG của Tuchel trong một trận giao hữu tiền mùa giải khi còn ở Arsenal, nhưng chính xác thì tôi đã không gặp trực tiếp anh ấy cho đến khi Tuchel đến Cobham, một ngày trước trận gặp Wolves hồi năm trước. Anh ấy bước đi tràn đầy năng lượng và sẵn sàng làm nên chuyện."

 Borna Sosa Chelsea transfer news: Fresh claim emerges involving Tuchel and £25m left-back - Bóng Đá

 Cech trải lòng về Tuchel. 

"Tuchel là người cởi mở, biết lắng nghe, giao tiếp tốt và có khiếu hài hước. Anh ấy thích nói đùa và tạo bầu không khí vui vẻ. Bất kỳ tập thể nào cũng cần những người như vậy, nhưng anh ấy cũng là một người làm việc chăm chỉ, đảm bảo rằng cả đội luôn sẵn sàng mỗi ngày để họ có thể hoạt động ở mức cao nhất."

"Những gì mọi người nhìn thấy trong các cuộc họp báo và trong trận đấu, cũng chính là tính cách mà chúng tôi thấy về Tuchel tại Cobham. Đó là con người của anh ấy. Tuchel yêu bóng đá và sống theo cảm xúc, điều đó luôn được thể hiện rõ ràng. Nếu Tuchel thích hoặc không thích một điều gì đó, anh ấy luôn cho mọi người biết."

"Thật tuyệt cho Tuchel khi kết thúc năm đầu tiên với một chiến thắng nữa trước Spurs. Chúng tôi đã đối đầu Spurs 3 lần trong một khoảng thời gian ngắn, và đánh bại họ 3 lần. Điều này không dễ dàng, nhưng tất cả mọi người ở câu lạc bộ đều thích thú với nó."

Huỳnh Phong | 20:19 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục