Petr Cech nhận định: Drogba là một lý do khiến Lukaku thất bại

13:32 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Chelsea FC, cựu thủ thành Petr Cech có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chân sút người Bỉ.

Chia sẻ về Romelu Lukaku, Petr Cech cho rằng, tiền đạo này đã tiến bộ vượt bậc so với chính mình trong quá khứ. Ngoài ra, Cech còn chỉ ra lý do khiến Lukaku không thể tỏa sáng trong quãng thời gian đầu tiên khoác áo Chelsea.

Trao đổi với Chelsea FC, huyền thoại người Cộng Hòa Séc chia sẻ:

"Khi bạn khởi đầu sự nghiệp chơi bóng ở tuổi 16, tại một giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu như Bỉ và bạn bắt đầu ghi bàn, điều đó cho thấy rằng, rõ ràng là bạn có tài năng và tiềm năng."

"Khi mới chuyển đến Chelsea, cậu ấy gặp bất lợi ở thời điểm đó vì Didier Drogba đang ở đỉnh cao phong độ. Didier liên tục ghi bàn, và chúng tôi biết chính xác cách sử dụng anh ấy."

Petr Cech on Lukaku  - Bóng Đá

 Lukaku giờ đã khác. 

"Khi Romelu đến Chelsea, lối chơi giữ bóng trong chân (hold-up play) của cậu ấy không được như bây giờ, vì ở Anderlecht, cậu ấy đã quen với việc tập trung chạy. Cậu ấy sẽ lấy bóng và loại bỏ tất cả mọi người bằng tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm của mình."

"Tại Chelsea vào thời điểm đó, chúng tôi đã sử dụng "số 9" theo một cách hơi khác biệt, và Ngoại Hạng Anh cũng là một giải đấu khó khăn hơn so với Bỉ."

"Lukaku cần một chút thời gian để thích nghi, sự nghiệp của cậu ấy đi theo một con đường khác và cậu ấy đã thành công ở mọi nơi mà mình đến. Trong những năm qua, Lukaku rõ ràng là đã tiến bộ. Chúng tôi rất vui mừng được đưa cậu ấy trở lại." 

Tuần đầu tiên của Lukaku trong chuyến trở lại Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 13:02 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục