Petr Cech cảnh báo Chelsea trước trận gặp Man Utd

17:50 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Petr Cech bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu giữa Chelsea và Manchester United vào cuối tuần này.

Sau chiến thắng tưng bừng trước Juventus ở đấu trường Champions League, Chelsea hướng đến trận tiếp đón Manchester United tại lượt trận thứ 13 Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc đối đầu thu hút được sự quan tâm của NHM.

Trước thềm trận đại chiến tại Stamford Bridge, cựu thủ thành Petr Cech đã dành sự tôn trọng cho Quỷ Đỏ. Trên trang chủ Chelsea, Cech nhận định: "Sẽ luôn khó khăn khi bạn phải đối đầu với một đội bóng vừa bổ nhiệm một HLV mới. Đó là điều chúng ta phải đương đầu trong trận gặp Manchester United vào Chủ nhật. Bởi lẽ, khi có một người mới, các cầu thủ sẽ có những thay đổi.

Petr Cech cảnh báo Chelsea trước trận gặp Man Utd - Bóng Đá

Carrick đã có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man Utd thành công với chiến thắng trước Villarreal.

HLV sẽ mang đến những ý tưởng mới về nhân sự, chiến thuật. Ngay cả khi người cũ đã rời đi và những người khác đến, vẫn giữ nguyên tất cả mọi thứ bạn vẫn có cảm giác về một khởi đầu mới.

Đối với những cầu thủ ít được ra sân, họ xem đây là cơ hội để thể hiện mình, nỗ lực và ghi điểm với BHL. Trong khi đó những nhân tố được đá chính thường xuyên sẽ có thêm động lực mới để nỗ lực. Nói chung, việc gặp một đội bóng có thuyền trưởng mới luôn rất khó khăn."

Trận đấu giữa chủ nhà Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 28/11 (giờ Việt Nam).

Video James ghi bàn cho Chelsea:

 
Đăng Huy | 16:52 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục