Petit: "Những cầu thủ quyền lực trong CLB luôn đặt ra câu hỏi về Tuchel"

19:43 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang trải qua một trong những thời kỳ tệ hại nhất dưới triều đại HLV Thomas Tuchel.

 

Tuchel: "Chúng tôi thấy mệt"

Có thể khẳng định, hy vọng vô địch Premier League mùa này của Chelsea đã tan thành mây khói sau chuỗi thành tích tệ hại kể từ tháng 12 đến nay. Thậm chí, họ còn có khả năng bị đá văng khỏi Top 4, trong bối cảnh Arsenal và Tottenham Hotspur đang tiến bộ vượt bậc, West Ham United cho thấy sự ổn định còn Manchester City cũng dần hồi sinh dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Theo quan điểm đến từ Emmanuel Petit, những gì đang diễn ra ở Chelsea hiện tại cũng tương tự như tình hình của Paris Saint-Germain, trước khi Tuchel nhận trát sa thải. Trao đổi với Bookmakers, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

Tuchel on playing with a back four again tonight, is that shape something we good see against Manchester City - Bóng Đá

 Tuchel liệu có thể đưa Chelsea vượt qua khủng hoảng? 

“Với Chelsea, những gì đang diễn ra trên sân hiện tại khiến tôi nhớ lại những gì diễn ra dưới thời Tuchel ở Paris Saint-Germain, khi mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ."

"Rắc rối bắt đầu từ cánh báo chí, áp lực đến từ giới truyền thông và người hâm mộ, những cầu thủ quyền lực trong câu lạc bộ luôn đặt ra câu hỏi về Tuchel. Mọi thứ tiếp diễn tuần này qua tuần khác."

“Bạn có thể thấy rằng Tuchel đã thay đổi về mặt thể chất trong các cuộc họp báo, và trên băng ghế dự bị trong các trận đấu. Thái độ lạnh lùng của anh ấy không còn ở đó. Tuchel cũng trở nên kích động hơn, và tìm kiếm những lời bào chữa từ bên ngoài câu lạc bộ."

Huỳnh Phong | 19:13 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục