Petit nêu tên tiền vệ Arsenal cần chiêu mộ

10:43 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnQua The Sun, huyền thoại Emmanuel Petit đã lên tiếng thúc giục Arsenal chiêu mộ tiền vệ của Brighton, Moises Caicedo.

 

Sau ngôi á quân Premier League, Arsenal cần củng cố lực lượng trước mùa bóng mới. Hàng tiền vệ được Pháo thủ ưu tiên và nhiều ngôi sao đã được liên kết với đội chủ sân Emirates, nổi lên là Declan Rice của West Ham và Moises Caicedo của Brighton.

In The Sun Petit said: “I have said for a long time that I am a big fan of Moises Caicedo.  - Bóng Đá

 Petit muốn Arsenal mua Caicedo.

Petit cho biết: "Tôi đã nói từ lâu rằng tôi là một fan bự của Moises Caicedo. Tại World Cup, tôi đã nói rằng các câu lạc bộ hàng đầu sẽ quan tâm đến bộ đôi tiền vệ của Brighton. Brighton là một trong những đội giỏi nhất trên thị trường chuyển nhượng ở Anh. Cách họ tiêu tiền và chọn cầu thủ của mình rất tốt và họ nên là chuẩn mực cho tất cả các đội ở châu Âu. Nó tương tự như phong cách của Brentford nhưng rất khác.

Arsenal đã được liên kết nhiều với Declan Rice. Nếu họ có thể có được Rice, đó sẽ là một động thái tuyệt vời nhưng tôi là một fan bự của Caicedo. Chàng trai này có thể chơi rất nhiều vị trí khác nhau cho CLB và ĐTQG. Cậu ấy còn trẻ và tài năng. Cậu ấy có một tinh thần và tâm lý tuyệt vời."

Minh Tuấn | 10:13 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục