Petit không ấn tượng với sao Arsenal

05:25 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Emmanuel Petit không đánh giá cao màn trình diễn của trung vệ người Anh trước Crystal Palace.

 

Chấn thương của William Saliba đã đặt ra bài toán nhân sự đau đầu với Arsenal và Mikel Arteta. Ở chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace cuối tuần qua, Rob Holding trở thành kẻ đóng thế khi anh đá chính bên cạnh Gabriel Magalhaes.

Cựu danh thủ Emmanuel Petit đã không bị thuyết phục bởi màn thể hiện của Holding. Chia sẻ ở chương trình Premier League Productions, Petit cho hay: "Thành thật mà nói, tôi không phải là fan hâm mộ lớn của Holding. Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ Holding thiếu sự mạnh mẽ ở vai trò hậu vệ".

Arsenal: Rob Holding proved doubters wrong vs Palace - Bóng Đá

Holding đá chính trước Palace.

"Thật đáng tiếc khi TakehiroTomiyasu chấn thương. Tôi muốn chứng kiến Tomiyasu đá hậu vệ phải, Ben White đá trung vệ. Arsenal là một trong những đội trẻ nhất Premier League. Họ đang đối phó hoàn hảo với áp lực. Tôi nghĩ Arsenal sẽ duy trì phong độ đỉnh cao đến cuối mùa giải".

Thời điểm hiện tại chưa rõ thời điểm tái xuất sân cỏ của Saliba. Theo nguồn tin từ RMC, chấn thương lưng của Saliba nghiêm trọng hơn dự kiến. Ngôi sao người Pháp sẽ mất vài tuần để tái xuất sân cỏ. CĐV kỳ vọng Saliba có thể trở lại sau quãng thời gian tập trung ĐTQG.

Anh Nguyễn | 04:55 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục