Peter Schmeichel: 'Chúng tôi đã chơi tệ nhưng vẫn vô địch C1'

15:40 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Peter Schmeichel cho biết ông đã rất hạnh phúc khi M.U giành chiến thắng ở chung kết Champions League 1999.

Cuối mùa giải 1998/1999, Manchester United theo đuổi một cú ăn ba vô tiền khoáng hậu sau khi đã vô địch FA Cup và Premier League, nhưng họ bị dẫn trước bởi Bayern Munich trong phần lớn thời gian của trận chung kết C1.

Tuy nhiên, sau đó họ đã khiến gã khổng lồ của Đức choáng váng với 2 bàn thắng ở phút bù giờ để ấn định chiến thắng kịch tính 2-1 và hoàn tất cú ăn ba lừng danh. Peter Schmeichel, người đứng trong khung gỗ ở Camp Nou đêm đó, khẳng định đây là một chiến thắng ngọt ngào với ông và các đồng đội.

Ole Gunnar Solskjaer 'has told his Man United squad they are better than the 1999 treble-winning team' - Bóng Đá

 Ole ghi bàn quyết định cho M.U.

Huyền thoại người Đan Mạch nói: "Trận đấu ở Barcelona tất nhiên là trận cuối cùng và chúng tôi đã chơi không tốt, có những lý do cho điều đó, Roy Keane, Paul Scholes không ra sân. Cả hai đều bị đình chỉ. Đó là bất lợi lớn cho chúng tôi bởi vì chúng tôi đã chơi xuất sắc với những cầu thủ đó."

"Sự thiếu vắng họ làm chúng tôi gặp bất lợi, nhưng điều tôi thực sự thích ở trận đấu đó là cả đội đã chứng minh rằng chúng tôi là đội bóng không bao giờ nhượng bộ, chúng tôi chỉ tiếp tục. Tôi đã nói chuyện với Alex Ferguson vào ngày hôm qua, tôi đã nói với ông ấy rằng 'Tôi rất hạnh phúc, chúng ta đã chơi quá tệ'."

"Sẽ không có gì để nói nếu chúng tôi chơi xuất sắc và dẫn 3-0 từ hiệp 1. Nhưng chúng tôi bị dẫn trước 1-0 và ghi bàn thắng phút bù giờ. Bạn không thể thắng một trận bóng theo cách hay hơn, bạn không bao giờ có được cảm xúc như thế. Đó là một trận đấu sẽ không bao giờ chết."

Ký ức ngọt ngào của Solskjaer ở Barcelona:

 
Thanh Vũ | 14:42 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục