Peter Crouch trêu đùa Ferdinand về Pogba

09:01 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn nơi Paul Pogba vô tình gây ra cuộc tranh luận về tương lai của anh trong màu áo Man United.

 

Rangnick thông báo Pogba tái xuất ở vòng 4 FA Cup

Paul Pogba tỏa sáng trong màu áo Man United khi anh ghi bàn vào lưới Burnley trên SVĐ Turf Moor. Mặc dù vậy, pha lập công của ngôi sao người Pháp không đủ để giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm. Đội chủ sân Old Trafford bị chọc thủng lưới ở phút 47 khi Jay Rodriguez xé toang mành lưới của David de Gea.

Pogba là điểm sáng của Man United trận này. Chia sẻ với BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng tương lai của Pogba được thắp sáng sau bàn thắng vào lưới Burnley. Người dẫn chương trình Jake Humphrey của BT Sport đặt câu hỏi với Ferdinand: "Pogba nhìn thẳng vào Ralf Rangnick sau khi ghi bàn, tôi tự hỏi liệu cậu ấy đang nghĩ gì. Rio, theo anh Pogba có được gia hạn thêm 3 năm?"

Peter Crouch brutally puts down Rio Ferdinand's theory on Paul Pogba celebration - Bóng Đá

Pogba tỏa sáng trước Burnley. 

Ferdinand ngay lập tức hồi đáp: "Nếu là tôi, tôi sẽ nói 3 năm nữa". Trái ngược với quan điểm của Ferdinand, cựu tiền đạo Peter Crouch cho hay: "Tôi nghĩ chỉ 3 tuần thôi!".

Câu nói của Crouch khiến cả trường quay bật cười. Lời phát biểu của cựu tiền đạo Tottenham Hotspur và Liverpool phản ánh thực trạng hiện tại của Pogba. Tương lai của tiền vệ người Pháp là dấu hỏi lớn trong màu áo Man United.

Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Theo truyền thông xứ sương mù, có 3 đội bóng lớn đang quan tâm sát sao đến Pogba là Real Madrid, Juventus, PSG. 

Anh Nguyễn | 08:31 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục