Peter Crouch thừa nhận muốn đấm vào mặt 1 cầu thủ Real Madrid

18:59 Thứ ba 05/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool và Tottenham Hotspur, Peter Crouch hồi tưởng lại về cuộc đối đầu Real Madrid trong quá khứ.

 

Nhìn lại: Peter Crouch vs Manchester City (2010)

Mùa giải 2010/2011, Tottenham Hotspur và Real Madrid đã từng chạm trán nhau tại vòng tứ kết Champions League. Ở trận lượt đi trên sân Santiago Bernabeu, Los Blancos đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trong ngày chân sút bên phía Spurs, Peter Crouch bị đuổi khỏi sân sau khi nhận 2 chiếc thẻ vàng. 

Chia sẻ ký ức về cuộc đối đầu năm đó, tiền đạo cao kều người Anh tỏ ra khá bức xúc, đặc biệt khi nói về pha va chạm với hậu vệ trái Marcelo, tình huống khiến anh nhận thẻ vàng thứ 2 và phải "đi tắm sớm". 

Peter Crouch thừa nhận muốn đấm vào mặt 1 cầu thủ Real Madrid - Bóng Đá

Peter Crouch bị đuổi khỏi sân trong trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Real Madrid cách đây hơn 10 năm. 

Trao đổi về việc này, Crouch cho biết trên Mirror: "Phòng thay đồ của chúng tôi nằm ngay dưới sân vận động và chúng tôi có thể nghe rất rõ tiếng hò reo của các cổ động viên Real Madrid. Điều đó càng trở nên tồi tệ hơn khi họ ghi bàn. 

Tôi vẫn còn nhớ khi tôi nhận chiếc thẻ vàng thứ 2, tôi đã có pha tranh chấp bóng với Marcelo nhưng tôi không hề chạm vào cậu ấy. Camera đã quay rõ cảnh Marcelo nhìn vào trọng tài và ăn mừng ra sao khi thấy trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 và sau đó là chiếc thẻ vàng cho tôi. Thú thật, trong cuộc đời mình, tôi chưa từng muốn đấm vào mặt ai nhưng với cậu ta thì đó là một ngoại lệ". 

Đăng Huy | 18:01 05/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục