Peter Crouch khen nức nở màn trình diễn của Mason Mount

13:57 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Peter Crouch hoàn toàn ấn tượng với những gì Mason Mount làm được.

 

 Siêu phẩm của Frank Lampard vào lưới Barcelona

Rạng sáng nay, Chelsea đã nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình trên mọi đấu trường. Làm khách đến sân của Rennes, The Blues đã giành chiến thắng 2-1 và chính thức giành vé đi tiếp chỉ sau 4 vòng đấu. Họ bất bại cả 4 trận, thắng 3 và hoà 1.

Ở chiến thắng này, Mason Mount là một trong những cái tên gây ấn tượng nhất. Tình huống toả sáng của tiền vệ này đến ở phút thứ 22, khi anh thực hiện một đường chuyền hoàn hảo cho Callum Hudson-Odoi băng vào dứt điểm, mở tỷ số cho trận đấu.

Lampard dismisses claims of Chelsea favouritism for ‘son’ Mount - Bóng Đá

 Mason Mount vừa có thêm một trận đấu ấn tượng.

Bình luận trên sóng BT Sport, cựu danh thủ Peter Crouch vô cùng hài lòng về Mount: "Một màn trình diễn đáng kinh ngạc từ Mason Mount. Đó cũng chính là những gì chúng tôi đã dự đoán trước trận. Đó cũng là một pha chạy chỗ tuyệt vời của Hudson-Odoi. Nhưng Mason Mount, đường chuyền quá hoàn hảo."

Những khoản đầu tư mạnh tay trong mùa hè đang thực sự mang đến hiệu quả cho Chelsea. Sau nhiều trận đấu mất điểm vô duyên vì hàng phòng ngự lỏng lẻo, The Blues đã dần ổn định mọi tuyến để liên tục thắng trên mọi đấu trường.

Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đang đứng thứ 3 trên BXH với 18 điểm, kém đội đứng đầu là Tottenham Hotspur 2 điểm. Cuối tuần này, hai đội sẽ trực tiếp đối đầu trên sân Stamford Bridge.

Thanh Vũ | 12:59 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục