Peter Crouch chỉ ra vị trí mới lạ để Pogba bùng nổ

05:27 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnPeter Crouch khẳng định Paul Pogba có những gì cần thiết để chơi dâng cao nơi hàng công Man Utd, như những gì Steven Gerrard đã làm ở Liverpool.

Pogba bùng nổ ở Juventus

 

Pogba là một tiền vệ trung tâm và đã chơi thấp ở hàng tiền vệ 2 người hoặc bên trái của viên kim cương dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa giải này.

Peter Crouch tips Paul Pogba to play new position at Man Utd in Steven Gerrard comparison - Bóng Đá

 Pogba khá nhạt nhòa trong mùa này.

Cầu thủ người Pháp đã cho thấy anh có thể bùng nổ và sáng tạo, với 16 bàn và 11 đường chuyền thành bàn trong mùa bóng 2018/19. Nhưng anh vẫn chưa bắt đầu nổ súng mùa này và không có bàn thắng hoặc kiến tạo trong bảy lần ra sân ở Premier League cùng Man Utd.

Và Crouch tin rằng sự thay đổi vị trí có thể là chìa khóa để 'giải phóng' khả năng to lớn của Pogba một lần nữa.

Crouch cho biết Daily Mail: "Paul sẽ không phải là một tiền đạo ghi 20 bàn một mùa, nhưng anh ấy có tất cả các phẩm chất để trở thành một cầu thủ liên kết xuất sắc.

Tôi cảm thấy Pogba có thể ảnh hưởng đến các trận đấu theo cách Steven Gerrard từng làm khi tôi chơi cùng anh ấy cho Liverpool và đội tuyển Anh.

Paul quá giỏi. Cậu ấy có phẩm chất ngôi sao, bạn sẽ thấy điều đó khi cậu ấy chơi cho tuyển Pháp."

Cựu tiền đạo Liverpool chỉ ra vấn đề của Pogba: "Một điều luôn khiến tôi bối rối về Paul là khát khao. Cậu ấy có muốn làm điều đó không?

Nếu một trận đấu diễn ra tồi tệ, Stevie sẽ tự mình hạ gục một vài cầu thủ và ghi một bàn thắng. Anh ấy có thể tự mình làm mọi thứ. Paul cũng có khả năng làm được điều đó. Tôi rất muốn thấy anh ấy biến nó thành hiện thực."

Minh Tuấn | 04:57 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục