Peter Crouch chỉ ra vấn đề nghiêm trọng ở Chelsea

06:17 Thứ năm 15/09/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues chưa thể có chiến thắng đầu tiên ở Champions League khi chỉ giành về 1 điểm trước RB Salzburg.

 

Chelsea có khởi đầu không như ý dưới triều đại Graham Potter. The Blues hòa 1-1 với RB Salzburg ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Chelsea áp đảo thế trận trước đội bóng nước Áo nhưng không thể kết liễu đối thủ.

Raheem Sterling giúp Chelsea vươn lên dẫn trước ở phút 48 sau tình huống dứt điểm đẹp mắt. Phút 75, Noah Okafor gỡ hòa 1-1 cho Salzburg với pha dứt điểm sắc sảo. Quãng thời gian cuối trận, các ngôi sao tấn công The Blues đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Peter Crouch tells Graham Potter the Chelsea players he must address after draw in first game in charge - Bóng Đá

Ziyech có màn trình diễn thất vọng. 

Pierre-Emerick Aubameyang gây thất vọng lớn khi anh được Potter xếp đá chính. Tương tự là trường hợp của Hakim Ziyech. Ngôi sao người Maroc bỏ lỡ ít nhất 2 tình huống có thể ghi bàn cho The Blues sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Cựu tiền đạo Peter Crouch cho rằng bộ đôi Aubameyang và Ziyech đã mất đi sự tự tin. "Chelsea đã thể hiện một số điểm tích cực. Tuy nhiên, chạm trán Salzburg ở sân nhà tại Champions League, họ hoàn toàn đủ sức thắng trận. Chelsea có cơ hội kết liễu đối thủ" Crouch phát biểu với BT Sport.

"Vài cầu thủ thiếu một chút tự tin. Khi Ziyech vào sân, bạn có thể thấy vai cậu ấy cuối xuống. Aubameyang có hình ảnh tương tự ở 2 trận đấu vừa qua. Một số ngôi sao Chelsea gặp vấn đề khi thiếu tự tin. Đó là bài toán mà Potter cần tìm ra đáp án".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:47 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục