Pete O’Rourke hé lộ ngôi sao được Graham Potter mến mộ

17:26 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đã được liên kết nhiều với cầu thủ tấn công của Brighton, Leandro Trossard trong những tháng gần đây.

 

Tuyển thủ Bỉ sắp hết hợp đồng với The Seagulls và anh có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đó cũng là cơ hội cuối cùng để Brighton thu lại một số tiền từ Leandro Trossard, nếu không, họ sẽ phải chấp nhận mất trắng cầu thủ 28 tuổi vào cuối mùa giải.

7 goals this season: Chelsea manager a “big admirer” of Premier League ace - Bóng Đá

 HLV Potter có thể tái hợp với Leandro Trossard?

Theo báo cáo từ Give Me Sport, HLV Graham Potter của Chelsea rất ngưỡng mộ Trossard và The Blues là một điểm đến tiềm năng cho tiền đạo người Bỉ.

Trossard đã có phong độ ấn tượng trong mùa giải này, với 7 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 14 trận ở Premier League. Anh đã làm việc với HLV Potter trong thời gian họ cùng nhau ở Brighton, để có thể hòa nhập nhanh chóng và tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại Chelsea.

Phóng viên Pete O’Rourke cho biết: "Tôi chắc chắn rằng Chelsea sẽ có vị trí khá cao trong danh sách những điểm đến tiềm năng của Trossard nếu cậu ấy rời Brighton.

Cậu ấy đã làm việc với Graham Potter trước đây, nên cả hai đều biết nhau và Potter rất mến mộ Leandro Trossard.

Tôi nghĩ nếu Potter gọi, rất khó để cậu ấy từ chối cơ hội chuyển đến Chelsea."

Theo The Northern Echo, nếu Trossard rời Amex vào tháng Giêng, Brighton muốn thu về 30 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ. Chelsea, Newcastle United, Man United đều đang để mắt đến cầu thủ này.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:56 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục