Peru đến World Cup, người đẹp giữ lời hứa "lột đồ"

14:22 Thứ bảy 02/12/2017 | 1

Người mẫu giữ Aida Martinez đã giữ lời hứa khỏa thân vì đội tuyển Peru, ngay sau khi lễ bốc thăm World Cup 2018 tại Nga diễn ra.

Ở bảng C World Cup 2018: Peru sẽ gặp Đan Mạch, Australia và Pháp. Sau khi lễ bốc thăm diễn ra, Aida Martinez đã quyết định lột sạch đồ để mừng chiến tích lọt vào vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga của đội bóng.

 - Bóng Đá

Aida Martinez từng tuyên bố khỏa thân và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân nếu đội nhà giành chiến thắng.

Vài tuần trước trận đấu quyết định của đội tuyển Peru gặp New Zealand, Aida Martinez tuyên bố khỏa thân và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân nếu đội nhà giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Giữ đúng lời hứa, chân dài vừa đăng tải hình ảnh không mảnh vải che thân lên mạng xã hội nhưng các vị trí nhạy cảm được che lại bởi các biểu tượng hình con khỉ.

 - Bóng Đá

 

Thậm chí đoạn video mới đây, quay lại cảnh cô "lột đồ" được lan truyền nhanh chóng và gây một cơn sốt nho nhỏ ở Peru và Nam Mỹ, thậm chí là trên thế giới.

Cả đất nước Peru đã ăn mừng gần nửa tháng nay sau chiến thắng lịch sử. Hơn ba thập kỷ (35 năm) chờ đợi suất dự World Cup đã kết thúc.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

World Cup ở Nga đánh dấu lần thứ năm ĐT Peru dự ngày hội bóng đá. Trong 4 lần trước, thành tích tốt nhất là tứ kết năm 1970. Tuyển Peru đánh bại New Zealand 2-0 trong trận lượt về tại sân nhà ngày 15/11 và giành vé World Cup sau 36 năm vắng mặt.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:13 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục