Persie ‘yêu’ khoảnh khắc được thi đấu cùng Rooney

16:50 Thứ tư 18/09/2013

Robin van Persie đã khuyên Rooney nên quên chuyện chuyển sang Arsenal và Chelsea. Tiền đạo người Hà Lan cho biết anh rất muốn Wayne Rooney tiếp tục ở lại Old Trafford vì Perise rất ‘yêu’ những khoảng thời gian được thi đấu bên cạnh Rooney.

Phát biểu sau chiến thắng 4-2 tại Champions League trước Bayer Leverkusen. Van Persie đã hết lời ca ngợi người đồng đội Wayne Rooney của mình, người vừa có được bàn thắng thứ 200 của mình cho Quỷ đỏ bằng một cú đúp trong trận đấu.

Wayne Rooney và Robin van Persie. Ảnh: Internet.

Rooney đã gia nhập ‘mái nhà 200’ cùng với những chân sút như Jack Rowley, Denis Law và Sir Bobby Charlton. Ở đội tuổi 27, Rooney vẫn còn rất nhiều thời gian để vượt qua kỷ lục của Sir Bobby Charlton với 249 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford nếu như tiếp tục gắn bó lâu dài với ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester.

Và người đồng đội của tiền đạo người Anh tại M.U, Robin va Persie cho biết rằng rất thích được thi đấu bên cạnh Wayne Rooney.

Thật tuyệt vời khi được sánh vai cùng với Rooney, anh ấy có một chút của tất cả mọi thử, Rooney có thể đá cao hoặc đá thấp hoặc có thể đá bóng ngắn hoặc bóng dài.”

Sau một mùa hè được Arsenal và Chelsea hết lòng chèo kéo nhưng cuối cùng Wayne Rooney đã tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford dưới quyền chỉ đạo của HLV David Moyes.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục