Perez tuyên bố không tưởng về Super League, "Big Six" run rẩy

06:31 Thứ năm 22/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez đã có phát biểu đáng chú ý liên quan tới Super League.

Chỉ 2 ngay sau khi làm loạn làng túc cầu, Super League thực sự đã "chết yểu". Trước sức ép từ dư luận, truyền thông và nhiều cơ quan quyền lực khác, hàng loạt đội bóng đã tuyên bố rút lui khỏi Super League.

Theo đó tại nước Anh, cả 6 đội bóng lớn Premier League là Man United, Man City, Chelsea, Arsenal, Tottenham và Liverpool đều nhanh chóng ra thông báo xác nhận sẽ không tham dự Super League như kế hoạch.

Florentino Perez: “If you think the Super League is dead, you are absolutely wrong.

 Các CLB lần lượt ra đi, Perez vẫn tỏ ra cực kỳ cứng rắn.

Kéo theo đó, những đội bóng khác như Juventus, Inter Milan, AC Milan và Atletico Madrid cũng sớm chia tay giải đấu. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez vẫn khá cứng rắn. Ông tin rằng, câu chuyện này vẫn chưa đi đến hồi kết.

Cụ thể, tờ 101 Great Goals dẫn lời Florentino Perez khẳng định: "Các hợp đồng đã được ký kết và ràng buộc. Các CLB ở Premier League không thể dễ dàng ra đi như vậy. Nếu bạn nghĩ rằng Super League đã chết, bạn đã hoàn toàn sai lầm.”

Hiện tại, chưa rõ Super League sẽ đi về đâu, nhưng trước sức ép từ dư luận, nhiều đội bóng đã không còn động lực để tham gia giải đấu. Dù vậy, nếu những tuyên bố của Perez là có thật, chắc chắn những đội bóng đã rút lui khỏi Super League sẽ phải gặp áp lực không nhỏ. Khi hợp đồng đã được ký kết, họ không thễ dễ dàng ra đi.

Tài năng của Saul Niguez

 
Tiểu Lam | 06:01 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục