Perez phủ nhận có tác động khiến Barca chia tay Messi

17:13 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng Floretino Perez đã đưa ra các quyết định tác động đến việc Barcelona tái ký hợp đồng với Lionel Messi.

Barcelona đã chia tay Lionel Messi. Đây sẽ là sự mất mát lịch sử của đội chủ sân Nou Camp. Mọi thứ đáng lẽ đã diễn ra suôn sẻ khi Barca và Messi đều thống nhất được các điều khoản với nhau. Chỉ có điều, những quy định tài chính của La Liga đã khiến vụ đàm phán đổ vỡ.

Ở câu chuyện này, một nguồn tin nội bộ từ Barca mạnh dạn khẳng định chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez ít nhiều gây tác động. Theo tiết lộ đến từ Jaume Llopis - cựu thành viên của Ủy ban Espai Barca, Messi thực tế đã trở thành một "con chốt thí" giúp CLB mơ về việc xuất hiện ở Super League.

Đứng trước những lời cáo buộc vô căn cứ, Perez đương nhiên phủ nhận. Cụ thể, đài truyền hình El Chiringuito TV tiết lộ:

"Thật điên rồ khi cho rằng tôi có những tác động trong việc Messi rời đi hay đưa ra bất cứ quyết định nào khác liên quan đến Barcelona."

Perez phủ nhận có tác động khiến Barca chia tay Messi - Bóng Đá

 Perez phủ nhận thông tin khiến Barca mất Messi.

Thực chất, Perez là ngài chủ tịch ma mãnh và rất cáo già. Trong quá khứ, ông từng lên một kịch bản hoàn hảo nhằm cướp Luis Figo khỏi Barcelona vào mùa hè 2000. 

Messi là huyền thoại tại Barca và Perez hiện giữ chức chủ tịch Super League. Do đó không bất ngờ khi nhiều sự hoài nghi cho rằng Perez có liên quan đến sự việc mới đây. Barca không Messi có thể trở thành đối thủ nhẹ ký hơn dành cho Real Madrid trong tương lai.

Video Perez gửi lời tri ân Ramos:

 
Lữ Phong | 16:43 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục