Perez nổi giận với Ronaldo vì "dám" ủng hộ Ancelotti

18:17 Thứ hai 25/05/2015

Florentino Perez và cấp dưới đã thống nhất sẽ sa thải Ancelotti, nhưng ông giờ đang chùn tay khi biết các cầu thủ lẫn đa số CĐV đều đứng sau HLV người Ý.

Cả đội Real Madrid đều đang đứng sau Carlo Ancelotti


Tức giận với CR7

Trong lúc mọi người chờ đợi lệnh sa thải Carlo Ancelotti được Real Madrid công bố chính thức, Cristiano Ronaldo đã có hành động bày tỏ sự ủng hộ của mình với HLV người Italia, rằng anh muốn được tiếp tục làm việc cùng ông cho dù mùa giải của Real kết thúc trong thất bại.

Hành động này của Ronaldo không được các giám đốc điều hành ở Real đón nhận một cách tích cực, bởi họ đã thống nhất đi tới quyết định chia tay Ancelotti sau khi mùa giải chấm dứt. Chủ tịch Florentino Perez không có vấn đề gì khi biết một số trụ cột trong đội như Sergio Ramos, Marcelo hay James Rodriguez đã bày tỏ lòng trung thành với Ancelotti, nhưng việc Ronaldo – cầu thủ mà Perez coi là bộ mặt của thương hiệu Real Madrid – thể hiện quan điểm của mình trên Twitter đã khiến Perez tức giận.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Perez đã bắt đầu xấu đi từ đầu năm. Sau khi câu chuyện Ronaldo ăn mừng sinh nhật ngay sau một trận thua của Real bị vỡ lở ra cho báo chí biết, CR7 đã chờ đợi các quan chức của Real đứng ra bảo vệ mình nhưng không một ai lên tiếng.

Không chỉ có câu chuyện về cuộc sinh nhật, Ronaldo và Perez đã “cơm không lành, canh không ngọt” trong chừng 3 năm trở lại đây. Bắt đầu từ năm 2012, Ronaldo giận vì Perez đã đổ hết công sức và tiền bạc vào để vận động cho Iker Casillas được đề cử Quả bóng Vàng trong khi mặc kệ CR7, khiến Perez sau đó phải tốn nước bọt mới thuyết phục được Ronaldo gia hạn hợp đồng.

Một cầu thủ con cưng khác của Perez là Gareth Bale cũng gây nên mâu thuẫn giữa hai người. Perez cho rằng hành động Ronaldo mắng Bale vì không chuyền cho Ronaldo ghi bàn trước Espanyol hồi đầu năm là có ý chỉ trích ngầm ông thiên vị Bale. Perez đã liên tiếp gây sức ép để Ancelotti dùng Bale bất cứ khi nào cầu thủ người xứ Wales khỏe mạnh, khiến rộ lên tin đồn rằng một số cầu thủ Real tỏ ra khó chịu với Bale.

Khó xử với CĐV

Một tin mới đây đã khiến Florentino Perez lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan. Một cuộc khảo sát của Marca cho hay có tới 73% độc giả được hỏi ủng hộ Carlo Ancelotti và không đồng tình với ý định sa thải ông của Real. Chỉ 24.1% nói đội bóng Hoàng gia nên chào đón một gương mặt tươi mới, 2.9% còn lại không đưa ra câu trả lời.

Không chỉ có khảo sát ý kiến, tờ Marca còn làm một cuộc chấm điểm cho Ancelotti để độc giả thực hiện trên thang điểm 10. Kết quả chắc chắn sẽ khiến Perez phải "cáu": số điểm trung bình của kỷ nguyên Ancelotti ở Real được độc giả chấm 6,95 điểm, gần mức “thành công” (mốc 7 điểm). Tờ Marca nhận định rằng nếu như Real Madrid đoạt ít nhất 1 danh hiệu lớn trong mùa giải, số điểm sẽ còn cao hơn nữa.

Florentino Perez nói sẽ lắng nghe CĐV, nhưng các CĐV đang bất đồng quan điểm với ông

Florentino Perez đang ở vào thế khó khi từng nói ông sẽ căn cứ vào phản ứng của khán giả để đưa ra quyết định về Ancelotti. Perez đã làm như vậy, chăm chú theo dõi các cuộc khảo sát và dự khán trận Real – Getafe để thăm dò các Madridista. Nhưng mặt khác Perez vẫn họp với Ban giám đốc Real để đồng thuận quyết định sa thải Ancelotti.

Rủi ro đang ở trước mắt ông chủ thầu xây dựng Florentino Perez. Có tới hai quyền lực lớn đang hậu thuẫn Ancelotti là các cầu thủ và khán giả, còn đằng sau Perez chỉ là những tay chân của ông. Chỉ một quyết định vội vã thôi, triều đại của Perez có thể sẽ sớm đi tới hồi kết.

Ancelotti làm phẫu thuật, nghỉ ngơi 1 năm nếu bị sa thải

Nếu bị Real Madrid sa thải, Carlo Ancelotti dự tính sẽ nghỉ ngơi 1 năm rồi mới trở lại làm việc. Ông đã lên kế hoạch để tiến hành phẫu thuật chữa chứng gai cột sống đã làm ảnh hưởng tới vận động cơ tay của ông trong thời gian qua. Ông sẽ làm phẫu thuật ở Vancouver (Canada), nơi ông sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cùng vợ mình là một nữ doanh nhân người Canada.

Làm như vậy cũng có nghĩa Ancelotti sẽ từ chối mọi đề nghị làm việc, kể cả từ CLB cũ AC Milan cho dù chủ tịch Silvio Berlusconi đã công khai tuyên bố Ancelotti sẽ được bổ nhiệm ngay nếu Real sa thải ông. Tuy nhiên Ancelotti vẫn để ngỏ khả năng dẫn dắt Milan trong tương lai.

Hoàng Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục