Perez bị chủ tịch UEFA đá đểu vì muốn mua Mbappe

22:09 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnVì tham vọng chiêu mộ Kylian Mbappe, Florentino Perez vừa bị chủ tịch UEFA móc mỉa trước truyền thông.

Chủ tịch UEFA là Aleksander Ceferin đang có những mâu thuẫn với chủ tịch Real Madrid, Florentio Perez. Mọi thứ bắt đầu từ việc Real Madrid tạo ra liên minh, xây dựng giải đấu Super League để lấn át những giải đấu do UEFA tổ chức. Câu chuyện này từng tạo ra sự căng thẳng ở thế giới túc cầu vào tháng 4.

Mọi thứ tạm lắng xuống trong khoảng thời gian vừa qua nhưng nếu có dịp, Ceferin sẵn sàng đá đểu Perez. Chứng kiến cái cách Real Madrid sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG, chủ tịch UEFA ngay lập tức móc mỉa, trích dẫn từ Marca. Cụ thể, ông chia sẻ:

"Florentino Perez từng phàn nàn và khẳng định Real Madrid chỉ có thể sống sót nếu được tổ chức Super League. Tuy vậy, họ vẫn sẵn sàng trả cho PSG số tiền 180 triệu euro để chiêu mộ Mbappe."

Ceferin kích đểu Perez - Bóng Đá

 Ceferin mỉa mai Perez.

"Tôi chẳng có chút phiền lòng nếu Champions League vắng Real, Barca hay Juventus. Thật thú vị khi họ là những đội muốn tổ chức Super League nhưng vào lúc này lại muốn thi đấu tại Champions League. Đó là các CLB đang cố gắng giết chết bóng đá. Các nhà quản lý ở 3 CLB đó thực sự kém cỏi."

Ceferin lại khơi mào màn khấu chiến với Perez. Không bất ngờ nếu trong vài ngày tới đây, Perez sẽ phản pháo chủ tich UEFA trước truyền thông.

Video Perez cảm ơn Ramos:

 
Lữ Phong | 21:11 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục