Pep trả lời mỉa mai khi được hỏi về Liverpool

11:49 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha từ chối bình luận về sự khởi đầu của Liverpool tại Premier League mùa này.

 

Man City tiếp tục thị uy sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi toàn thắng cả 2 vòng đấu đầu tiên, ghi tổng cộng 6 bàn, không thủng lưới lần nào, chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Đối thủ lớn nhất của The Citizens là Liverpool thì lại có khởi đầu không thuận lợi khi hòa cả 2 trận, hiện đang kém nửa xanh thành Manchester đến 4 điểm.

Trong cuộc họp báo mới nhất, khi được hỏi về việc The Kop mất điểm cùng lợi thế dẫn trước có ý nghĩa như thế nào, Pep Guardiola trả lời đầy mỉa mai: “Nó rất quan trọng, chỉ cần 111 điểm để chơi.

 - Bóng Đá

 Pep từ chối nhận định về Liverpool.

Tôi xin lỗi nhưng sau 2 trận đấu, chúng tôi không thể thực hiện bất kỳ kế hoạch nào về tương lai. Chúng tôi thi đấu với Newcastle. Tôi tôn trọng tất cả các đội khác, Man City sẽ cố gắng cải thiện lối chơi của mình và giành chiến thắng.

Đó chỉ là 2 trận đấu ở Premier League. Chúng tôi còn một chặng đường dài để tập luyện. Bắt đầu vào tháng tới, toàn đội sẽ cố gắng cải thiện các nguyên tắc và lối chơi của chính mình. Cách tốt nhất để thấy điều đó là trong các trận đấu. 2 trận đầu tiên thực sự tốt. Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tới.

Liverpool không phải là việc của tôi. Đây là Man City.”

Premier League chỉ mới đi qua 2 vòng đấu, Pep có lý khi cho rằng còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:51 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục