Pep: Tôi có cảm giác như đã để cho Liverpool cơ hội sống sót

05:07 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò chưa tận dụng tốt cơ hội.

 

Cuộc cách mạng 6 năm của Pep tại Man City

Manchester City có lý do để tiếc nuối sau trận 2-2 trước Liverpool vừa qua. Đội chủ sân Etihad đã tạo ra những cơ hội ghi bàn thực sự rõ rệt, đặc biệt là tình huống của Riyad Mahrez vào quãng thời gian bù giờ.

Ngôi sao người Algeria đã thoát xuống đối mặt thủ thành Alisson Becker, tuy nhiên cú dứt điểm lại đưa bóng đi vọt xà ngang trong sự tiếc nuối của tất cả các cổ động viên The Citizens.

'I have a feeling that we leave them alive': Pep Guardiola - Bóng Đá

 Mahrez đã bỏ qua cơ hội để giúp Man City giành 3 điểm.

Về phần Pep Guardiola, ông cũng chưa thật sự hài lòng về kết quả trận đấu. Chia sẻ ở cuộc họp báo, chiến lược gia 51 tuổi cho biết:

"Tôi có cảm giác chúng tôi đã bỏ lỡ một cơ hội ngày hôm nay. Chúng tôi đã cho họ cơ hội để sống sót. Nhưng tôi đã nói với toàn đội sau đó rằng hãy ngẩng cao đầu - Tôi không muốn bất kỳ nỗi buồn nào sau trận đấu này, dù chỉ một giây.

Bình thường khi làm được nhiều điều tích cực nhưng không đạt được chiến thắng, bạn sẽ rất buồn nhưng tôi đã nói với các học trò rằng hãy quên nó đi."

Với kết quả hòa vừa rồi, khoảng cách 1 điểm giữa Man City và Liverpool vẫn được giữ nguyên. Như vậy, cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này có thể sẽ chỉ được định đoạt ở những vòng đấu cuối cùng.

Trường Sơn | 04:37 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục