Pep tiết lộ phẩm chất đặc biệt của thần đồng Man City

10:21 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnSau trận thắng Club Brugge, Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi một cậu học trò

Trước Burnley vào cuối tuần rồi, Cole Palmer có cơ hội ra sân tại Ngoại hạng Anh. Ít lâu sau đó trong ngày, cầu thủ 19 tuổi góp mặt ở trận đấu của U19 Man City. Palmer thậm chí lập hat-trick.

Khoảng thời gian trong mơ của Palmer chưa dừng lại. Anh vào sân từ ghế dự bị tại Champions League và lập công trước Club Brugge. 

Màn trình diễn của tiền vệ người Anh gây ấn tượng mạnh với Pep Guardiola. Sau trận đấu, Pep khẳng định phẩm chất đặc biệt của Palmer và tiết lộ không có ý định để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn bất chấp Man City đang sở hữu nhiều gương mặt đẳng cấp khác tại khu trung tuyến.

Pep tiết lộ phẩm chất đặc biệt của thần đồng Man City - Bóng Đá

 Pep ca ngợi Palmer.

"Chắc chắn không có chuyện Palmer ra đi theo dạng cho mượn. Ngày hôm nay, chúng tôi có 17 cầu thủ nhưng như vậy là không đủ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ gắn bó với CLB vào mùa giải này."

"Cole có phẩm chất đặc biệt ở phía trước vòng cấm, điều rất khó để sở hữu. Khi cậu ấy có bóng tại khu vực đó, hầu hết các pha dứt điểm đều thành bàn thắng."

"Cần kiên nhẫn với Palmer như chúng tôi từng làm với Foden. Vị trí của Palmer là ở đội hình hai nhưng cậu ấy đã tập luyện cùng đội hình một và tất nhiên trở thành tương lai của đội bóng. Tôi hài lòng về bàn thắng của cậu ấy."

Video Palmer trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 09:23 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục