Pep tịch thu 60 chai champagne, cấm Man City ăn mừng

15:26 Chủ nhật 21/05/2023

Truyền thông Anh đưa tin ban tổ chức sân Etihad đã tịch thu 60 chai champagne sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League hôm 18/5.

Daily Mail cho biết HLV Pep Guardiola cấm tổ chức ăn mừng cho đến khi đội giành được chức vô địch đầu tiên tại mùa giải này. Do đó, ban tổ chức sân Eithad làm theo lời của HLV người Tây Ban Nha và tịch thu 60 chai champagne được đưa đến phòng thay đồ đội chủ nhà sau chiến thắng trước Real.

Các quan chức của Man City cho rằng những chai champagne này "đã được đưa nhầm thời điểm". Phía đội chủ sân Etihad lên kế hoạch đưa số champagne này đến vào ngày 21/5, thời điểm "The Cityzens" có thể đăng quang Premier League sau trận gặp Chelsea.

Sau khi biết bản thân đã thành nhà vô địch Premier League khi Arsenal thua 0-1 trước Nottingham Forest hôm 20/5, ban huấn luyện và cầu thủ Man City mặc áo có dòng chữ "3 lần liên tiếp" để chụp hình ăn mừng danh hiệu. Tiền đạo Erling Haaland và tiền vệ Kevin De Bruyne không góp mặt trong bức ảnh. Trên trang cá nhân, Haaland viết: "Luôn cố gắng, luôn tin tưởng. Bạn sẽ được đền đáp. Tiến lên, Man City".

Đây là danh hiệu quốc nội thứ 5 trong 6 năm gần nhất của Man City, đồng thời là chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp của Pep.

Phát biểu trước trận gặp Chelsea, Pep cho biết: "Chúng tôi đang thể hiện tốt nhưng tôi đồng ý với giới truyền thông rằng khi nào giành được tất cả danh hiệu, Man City mới nằm trong số những đội vĩ đại nhất".

Hôm 20/5, HLV Frank Lampard của Chelsea xác nhận cả đội sẽ chia thành hai hàng tại sân Etihad và dành những tràng vỗ tay để chào mừng Man City nếu họ lên ngôi ở Premier League 2022/23.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 14:05 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục