Pep so sánh Man City với United vĩ đại của Sir Alex

09:32 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPep Guardiola ngạc nhiên khi biết rằng nhiều người hâm mộ Manchester United có thể bí mật ủng hộ Manchester City khi họ tiếp đón Aston Villa vào đêm Chủ nhật.

 

Dù là những kình địch cùng thành phố nhưng mối thù hận của Quỷ đỏ dành cho Man City không lớn như cảm xúc cho Liverpool. Do đó nhiều người hâm mộ M.U sẽ muốn Man City thắng trận cuối cùng để ngăn The Reds lên ngôi vô địch. Nếu làm được điều đó, Pep sẽ bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Ngoài Chelsea - đội đã giữ được danh hiệu của họ dưới thời Jose Mourinho vào năm 2006 - chỉ có Sir Alex Ferguson làm được điều đó trong lịch sử Premier League.

 Man City thống trị bóng đá Anh những năm qua.

Những cầu thủ như Kevin De Bruyne, Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan, Raheem Sterling, John Stones, Phil Foden và Kyle Walker đều đã 3 lần vô địch Premier League. Và Pep tin rằng việc vô địch năm nay sẽ nâng đội hình hiện tại của ông lên ngang hàng với một số đội hình vĩ đại nhất của United.

"Nó sẽ rất tuyệt, tất nhiên nó sẽ rất tuyệt. Bạn biết đấy, khi tôi đến đây, những người ở đây nói rằng Premier League rất khó khăn, nó là giải đấu khó khăn nhất. Chỉ có Sir Alex Ferguson cùng United là có thể giành được 3 hoặc 4 chức vô địch, 4 trong 5 năm. Chúng tôi sắp làm được hoặc làm được một phần của việc đó, và chúng tôi phải cố gắng thực hiện nó."

Chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ được quyết định trong đêm nay, khi Man City chuẩn bị đối đầu với Aston Villa trong khi đối thủ Liverpool tiếp đón Wolves.

Thanh Vũ | 08:34 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục