Pep sẽ mang tiki-taka tới Premier League

20:06 Thứ ba 26/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Một trong những học trò cũ của Pep Guardiola tin rằng HLV này vẫn sẽ giữ lối đá của mình, khi huấn luyện Manchester City.

Pep sẽ thay đổi lối chơi của Man City. Ảnh: Internet.

Cựu HLV của Barcelona được biết đến như người làm hồi sinh, và nâng tầm lối chơi tấn công đẹp mắt, dựa trên khả năng kiểm soát bóng ưu việt. Khi chuyển đến Bayern Munich, dù môi trường có khác, nhưng định hướng chiến thuật của ông vẫn không hề thay đổi.

Và bây giờ, Pep đã chọn Man City làm điểm đến tiếp theo. Ai cũng biết bóng đá Anh vốn khác xa với Tây Ban Nha và Đức, tuy nhiên, tiền vệ Denis Suarez tin rằng người thầy cũ của mình vẫn sẽ không thay đổi phong cách.

"Pep Guardiola sẽ mang đến một phong cách khác biệt cho Premier League, sẽ là một lối đá mang phong cách tiki-taka nhiều hơn," Denis cho biết. "Mặc dù Man City đã là một đội bóng mạnh ở Anh, nhưng ông ấy sẽ tiếp tục cải tiến và đảm bảo họ chơi theo một kiểu rất riêng. Ở Tây Ban Nha, Guardiola đã giành cú ăn ba, và hi vọng ông sẽ lặp lại đều đó tại Premier League."

Denis Suarez là cầu thủ từng khoác áo cả Man City lẫn Barca, trước khi anh chuyển đến Villarreal. Và giờ đây, khi quay trở lại Nou Camp, tiền vệ này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bởi anh không lạ gì phong cách của đội bóng này. Và những lời khen của Suarez cho người thầy cũ, chứng tỏ Pep là người đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của anh.

Thanh Thịnh | 19:50 26/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục