Pep sẽ không bao giờ vô địch Champions League lần nữa vì "lời nguyền Yaya Toure"?

10:23 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnNhững thất bại liên tiếp của Pep Guardiola tại Champions League sau năm 2011 khiến dư luận hoài nghi về một lời nguyền.

 

Manchester City không phải không có cơ hội để định đoạt 2 trận bán kết gặp Real Madrid. Dù vậy, trong những phút cuối cùng, họ lại để cho Real bừng tỉnh, qua đó trở thành nạn nhân của một cuộc lội ngược dòng khác tại Champions League. Pep Guardiola vẫn chưa thể cùng đội chủ sân Etihad hoàn tất nhiệm vụ lên ngôi tại giải đấu.

Đã 11 năm kể từ lần cuối cùng nhà cầm quân người Tây Ban Nha vô địch Champions League cùng Barca. Ngần ấy năm, dù là dẫn dắt Bayern Munich và Man City, chiến lược gia sinh năm 1971 vẫn chưa thể lên ngôi Champions League. Điều này khiến một số người đặt ra nghi vấn về lời nguyền mà phía đại diện của cầu thủ Yaya Toure áp đặt lên Pep.

Pep sẽ không bao giờ vô địch Champions League lần nữa vì

 Đối xử tệ với Yaya Toure khiến Pep nhận lời nguyền châu Phi?

Cụ thể, người đại diện của Toure là Dimitriy Seluk từng gây bão về những phát ngôn công kích Pep do vị thuyền trưởng này ngó lơ cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Cách hành xử của Pep khiến cả châu Phi tức giận và Seluk áp đặt cái gọi là 'lời nguyền châu Phi' lên thuyền trưởng Man City vào năm 2018:

"Pep khiến cả châu Phi chống đối mình. Nhiều người hâm mộ châu Phi đã quay lưng lại với Manchester City. Tôi chắc chắn rằng nhiều pháp sư châu Phi trong tương lai sẽ không cho phép ông ấy vô địch Champions League. Đó là lời nguyền châu Phi dành cho Pep. Thời gian sẽ cho chúng ta thấy là tôi đúng hay sai."

Lữ Phong | 09:25 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục