Pep ra tuyên bố cho Aguero về một suất đá chính ở Man City

08:59 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV người Tây Ban Nha tin rằng cầu thủ người Argentina vẫn có thể có cơ hội trở lại đội hình chính thức nếu anh đảm bảo được điều này.

Pep Guardiola khẳng định rằng tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City sẽ phải đấu tranh để có được vị trí của mình trong đội hình xuất phát.

Mặc dù Aguero là một cái tên đình đám ở câu lạc bộ mà mình đã phục vụ từ năm 2011, cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich cho biết ông sẽ không đưa tiền đạo này trở lại đội hình nếu chỉ dựa vào những vinh quang trong quá khứ.

Quả thực, với chuỗi trận toàn thắng kéo dài tới 20 trận đáng kinh ngạc, có thể hiểu được vì sao Pep Guardiola trở nên kén chọn hơn trong việc sắp xếp đội hình ra sân.

Pep ra tuyên bố cho Aguero về một suất đá cho Man City lúc này - Bóng Đá

 Sau một thời gian dài làm bạn với băng ghế dự bị, Aguero đã được góp mặt trong trận đấu với West Ham hôm thứ Bảy vừa rồi.

Khi được hỏi liệu Aguero có cần lấy lại phong độ tốt nhất để được trở lại thi đấu chính thức cho Man City hay không, Guardiola đã trả lời: “Cậu ấy biết điều đó, từ những ngày đầu tiên, rằng những cầu thủ thực thụ sẽ xứng đáng được thi đấu.”

“Từ ngày đầu tiên, tất cả thông điệp của tôi đưa ra chính là: 'Những gì chúng ta đã làm hai giờ trước chỉ còn là quá khứ'."

“Nó không chỉ là thông điệp dành cho Sergio - nó dành cho tất cả mọi người. Tôi chỉ đang cố gắng đưa ra những quyết định công bằng. Công bằng cho một vài cầu thủ này sẽ là không công bằng cho những cầu thủ khác.”

“Hôm nay là một trận đấu thực sự khó khăn cho hàng tiền đạo 3 người. Tin tốt là cậu ấy đã chơi 60 phút và vì thế, trận đấu tiếp theo chúng ta cần cậu ấy."

“Sergio rất quan trọng đối với chúng tôi. Cầu thủ này đã ghi bàn thắng quan trọng nhất trong lịch sử câu lạc bộ.”

"Chúng tôi muốn giúp cậu ấy, và cậu ấy sẽ làm được."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:01 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục