'Pep phát cuồng với 1 đội bóng, sẽ đến đó làm việc'

17:55 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnBình luận viên Kenneth Perez cho biết sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày Pep Guardiola chọn làm việc tại Hà Lan.

Từ đầu sự nghiệp đến nay, Pep Guardiola luôn làm việc cho những đội bóng lớn nhất châu Âu, giành nhiều danh hiệu với những CLB này. Tuy nhiên Kenneth Perez cho biết Pep có một đam mê lớn với Ajax Amsterdam và có thể sẽ làm việc ở đây trong tương lai.

Ông nói: "Guardiola hoàn toàn phát cuồng vì Ajax. Anh ấy thỉnh thoảng có một giải đấu golf và tôi có tham gia. Anh ấy không thể che giấu niềm đam mê của mình với Ajax. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày anh ấy hào hứng với tin tuyển dụng của họ. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày Guardiola đến đó làm việc."

 - Bóng Đá

 Pep là học trò của huyền thoại Ajax Amstedam, Johan Cruyff.

Bình luận viên Hans Kraay tin rằng Pep sẽ quay lại đội bóng đầu tiên của mình: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu anh ấy tái ngộ Barcelona. Tôi thực sự tò mò điều gì sẽ xảy ra nếu Laporta gọi cho anh ấy. Liệu anh ấy có ngay lập tức nói 'không'. Tôi nghĩ anh ấy sẽ cởi mở với đề nghị đó."

Sau 2 chức vô địch Champions League đẳng cấp với Barcelona, Pep Guardiola vẫn chưa thể chạm tay vào chiếc cúp này một lần nào nữa. Mới đây, ông đã cùng Manchester City tiến vào chung kết, tuy nhiên chịu thất bại 0-1 trước Chelsea của Thomas Tuchel.

Pep phát biểu sau trận thua cay đắng trước Chelsea:

 
Thanh Vũ | 16:56 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục