Pep nói rõ lý do đẩy Cancelo đến Bayern Munich

07:45 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ trước truyền thông về thương vụ đầy bất ngờ trong phiên chợ Đông.

 

Cancelo đã gia nhập Bayern Munich dưới dạng cho mượn trong một thỏa thuận bao gồm tùy chọn mua đứt trị giá 70 triệu euro. Vụ chuyển nhượng diễn ra bất ngờ khi nhiều đồn đoán rằng hậu vệ cánh này đã bất hòa với HLV Pep Guardiola và vì vậy, anh nhanh chóng bị tống khứ khỏi Etihad. 

Tuy nhiên trong cuộc họp báo mới đây, thuyền trưởng The Citizens khẳng định rằng, cả hai không hề có bất cứ mâu thuẫn nào.

Guardiola explains why Man City let Cancelo leave on loan for Bayern Munich after bust-up claims - Bóng Đá

 Cancelo được cho là đã có những mâu thuẫn với Pep.

"Tôi chúc Cancelo những điều tốt đẹp nhất. Cậu ấy là một ngôi sao đáng kinh ngạc khi giành được hai chức vô địch Premier League," Pep nói.

"Sau World Cup, chúng tôi đã chơi theo những cách khác nhau và tôi đã dành nhiều thời gian hơn cho những cầu thủ khác. Mọi cầu thủ đều có cá tính riêng. Cancelo thích ra sân thi đấu, cậu ấy thể hiện màn trình diễn tốt trong các buổi tập nhưng cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên để thỏa mãn bản thân.

Vì vậy chúng tôi đã cùng nhau quyết định để Cancelo đến Munich. Cậu ấy muốn chơi mọi trận đấu nên hy vọng điều đó có thể xảy ra ở Munich."

Trường Sơn | 06:47 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục