Pep nhớ về 2 trận thua oan nghiệt sau khi bị Real đánh bại

10:38 Thứ năm 05/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã trở nên 'vô duyên' với Champions League kể từ khi rời khỏi Barcelona.

 

Manchester City của HLV Pep Guardiola lại một lần nữa lỗi hẹn với danh hiệu Champions League cao quý. Dù chơi khá hay và kiểm soát được phần lớn thế trận, rốt cuộc thì họ vẫn để Real Madrid lội ngược dòng trong những phút cuối ở cuộc thư hùng trên sân Bernabeu đêm qua.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ (dẫn lời bởi Football Espana):

"Trong phần lớn thời gian của trận đấu, chúng tôi kiểm soát được thế trận. Chúng tôi đã chơi tốt, có cơ hội ngon ăn với Jack Grealish. Nhưng đúng là Real Madrid cũng đã mang lại một cảm giác nguy hiểm."

Thua Real, Pep đi 'chung đường' với Mourinho - Bóng Đá

 Pep lên tiếng.

“Tôi đã phải trải qua những thất bại rất khắc nghiệt ở Champions League, như trận gặp Barca với Chelsea. Chúng tôi đã ở rất gần. Trong hiệp một, chúng tôi gặp khó khăn, nhưng hiệp hai thì thế trận trở nên tốt hơn. Cuối cùng, chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ kiểm soát."

“Ngọai trừ những khoảnh khắc cuối cùng, chúng tôi đã rất xuất sắc. Nhưng bóng đá thì quan trọng nhất là bàn thắng, và họ đã ghi thêm một bàn nữa."

“Trước khi nhận bàn thua đầu tiên, chúng tôi hầu như không bị Real tấn công. Họ đã làm điều đó nhiều lần trong suốt lịch sử, nhưng chúng tôi không cảm thấy dè chừng. Song, khi chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, họ cũng đã trở lại."

Huỳnh Phong | 10:08 05/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục