Pep ngưỡng mộ HLV Brighton

09:09 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnHLV của Manchester City, Pep Guardiola đã gọi thuyền trưởng của Brighton, Roberto De Zerbi là một trong những HLV có ảnh hưởng nhất trong 20 năm qua.

 

Guardiola cho biết ông rất ấn tượng với De Zerbi vì những gì chiến lược gia người Ý đã làm được tại Brighton. HLV người Tây Ban Nha đã nói điều này trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Premier League của Man City với Brighton.

Khi được hỏi liệu ông có ấn tượng với mùa giải của De Zerbi ở Brighton hay không, Guardiola nói với các phóng viên: "Rất ấn tượng. Anh ấy sẽ được chúc mừng vì thành công đáng kinh ngạc khi vượt qua vòng loại châu Âu."

 - Bóng Đá

 De Zerbi nhanh chóng thành công ở Brighton.

"Roberto là một trong những HLV có ảnh hưởng nhất trong 20 năm qua. Không có đội nào chơi như đội của anh ấy, nó là duy nhất. Tôi đã có cảm giác anh ấy sẽ có ảnh hưởng lớn tại Premier League, nhưng tôi không ngờ điều đó lại xảy ra sớm như vậy."

De Zerbi mới 43 tuổi, có 10 năm tuổi nghề nhưng ban đầu ông chỉ dẫn dắt những đội bóng hạng dưới, bắt đầu tạo tên tuổi ở Sassuolo và mới đây đã bất ngờ giúp Brighton vượt qua vòng loại cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Thanh Vũ | 08:39 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục