Pep nêu tên đội luôn 'đặt trước' chức vô địch Champions League

11:26 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnDù Man City là một đội bóng rất mạnh với sự xuất hiện của Erling Haaland, nhưng Pep Guardiola cho rằng có sẵn một ứng viên cho chức vô địch Champions League mùa này.

 

Đêm qua, Man City đã có một trận đấu khó khăn trước đối thủ đến từ Đan Mạch, Copenhagen. Họ vốn đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ khá sớm do công của Rodri nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã không công nhận. 

Pep nêu tên đội luôn 'đặt trước' chức vô địch Champions League - Bóng Đá

 Pep luôn tôn trọng Real Madrid.

Biến cố lớn ập đến Man City vào phút 31, khi hậu vệ trái Sergio Gomez nhận thẻ đỏ trực tiếp vì kéo ngã Hakon Arnar Haraldsson trong tình huống có nguy cơ dẫn đến bàn thắng. Không có Erling Haaland trên sân, lại còn thi đấu với 10 người, Man City bất lực trong việc lấy điểm trên đất Đan Mạch. 

Rõ ràng, người ta đã thấy được một phiên bản khác nhau giữa Man City có trung phong và không có trung phong. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận, Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông vẫn cần cải thiện nhiều điều và chưa thể là ứng viên vô địch số một ở giải đấu này. 

Cụ thể, khi được hỏi: "Tại sao thật khó để vô địch Champions League?", Pep trả lời: "Bởi vì Real Madrid luôn ở đó."

Thực tế, đêm qua, Real Madrid cũng có một kết quả không tốt trước Shakhtar Donetsk. Họ hòa 1-1 trên đất khách trong thế bị dẫn bàn. Antonio Rudiger là người đã giữ lại 1 điểm cho Kền kền trắng vào những phút cuối. Tuy nhiên, kết quả này là đủ để giúp thầy trò Carlo Ancelotti điền tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp, với 10 điểm sau 4 lượt đấu. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:28 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục