Pep gửi thông điệp đến Man City sau khi bật bãi khỏi Champions League

07:46 Thứ năm 18/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã có những chia sẻ sau thất bại của Manchester City trước Tottenham.

Thêm một lần nữa Man City phải sớm dừng bước ở đấu trường UEFA Champions League. Được đánh giá cao hơn Tottenham nhưng Man City đã thi đấu thiếu tập trung ở cả 2 lượt trận và ngậm ngùi dâng tấm vé đi tiếp cho đối thủ.

Trên sân Etihad, Man City đã ghi 4 bàn vào lưới Tottenham nhưng ngược lại, họ cũng bị thủng lưới 3 bàn, qua đó bị loại khỏi UEFA Champions League do luật bàn thắng sân khách. HLV Pep Guardiola đã đưa ra thông điệp sau thất bại này.

 - Bóng Đá

 Pep cảm ơn cổ động viên Man City.

Cụ thể, Pep Guardiola cho hay: "Cảm ơn bạn, người hâm mộ, rất nhiều vì hành vi đáng kinh ngạc trên sân. Đó là một đêm tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ thấy bầu không khí sân vận động như thế kể từ khi tôi đến Manchester.

Chúng tôi buồn cho tất cả bọn họ. Tôi biết và họ biết điều đó. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ và bóng đá là như thế này. Và thật không may, chúng tôi không thể đi tiếp.

Thật tàn nhẫn nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó. Đó là một trận đấu hay cho mọi người. Trong hiệp 2, chúng tôi đã làm mọi thứ. Không dễ để tạo ra cơ hội nhưng chúng tôi đã tạo ra rất nhiều, chúng tôi đã bị trừng phạt vì những sai lầm. 

Chúng tôi ghi được bàn thắng chúng tôi cần nhưng đó là một kết thúc tồi tệ vì vậy xin chúc mừng Tottenham và tất cả những gì tốt nhất cho trận bán kết."

Video tài năng của Raheem Sterling:

Tiểu Lam | 07:13 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục