Pep Guardiola: "Vô cùng sai nguyên tắc và thiếu chuyên nghiệp"

23:29 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Tây Ban Nha bình luận về Champions League lẫn chủ đề gây bàn tán gần đây.

Sau đây 2 ngày, Manchester City sẽ trở lại Champions League bằng chuyến hành quân đến Budapest chạm trán Borussia Monchengladbach.

Qua Daily Mail, HLV Pep Guardiola trải lòng về các thất bại trong giai đoạn knock-out ở đấu trường danh giá nhất châu Âu những năm qua: "Tôi không thích nói các trải nghiệm đó sẽ giúp ích cho bạn. Mọi lần chúng tôi đều ra sân với cấp độ cao và thua sít sao. Trước Tottenham (2019) và Lyon (2020), Man City thi đấu hay hơn nhưng đã bị loại... Những gì chúng tôi phải làm là đánh bại đối thủ - không gì khác."

Manchester City boss Pep Guardiola claims 'unprofessional and unethical' Premier League stars LEAK team news to their rivals - Bóng Đá

 Guardiola bình luận về Champions League lẫn chủ đề gây bàn tán gần đây.

Gần đây, Aston Villa đã cấm toàn đội chơi game Fantasy Football, sau khi tin tức đội trưởng Jack Grealish chấn thương bị lộ bởi hoạt động chuyển nhượng trong game của 3 đồng đội và 2 nhân viên CLB.

Guardiola bình luận về vụ việc trên: "Tôi biết các cầu thủ chơi các game này nhưng không rõ Fantasy Football là gì. Tôi chưa từng chơi và nghe về nó lần đầu trên kênh Sky hôm qua."

"Đôi khi bạn chọn lựa đội hình và các cầu thủ là bạn bè của nhau giữa các đội bàn về lựa chọn của bạn. Thỉnh thoảng chuyện này xảy ra, vô cùng sai nguyên tắc và thiếu chuyên nghiệp nhưng bạn không thể kiểm soát mọi thứ."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 22:59 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục