Pep Guardiola trêu Vinicius khi Real không lên nổi bóng

20:20 Thứ sáu 19/05/2023

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha và Vinicius có cuộc trao đổi hài hước trong hiệp một trận bán kết lượt về Champions League.

 - Bóng Đá

 Pep trêu đùa cầu thủ Real trong khi Man City đang ép sân.

MovistarFutbol đăng đoạn video ngắn trong trận đấu giữa Man City và Real Madrid. Khi Vincius Jr đến gần, HLV Pep Guardiola hỏi: "Các cậu có đang chơi bóng không thế?".

Tiền đạo của Real trả lời: "Sắp rồi". Vị thuyền trưởng của Man City đáp lại với chút mỉa mai: "Vậy sao" rồi cùng Vinicius bắt tay và nở nụ cười tươi.

Lúc này, Real Madrid đang chịu sức ép lớn từ chủ nhà và không lên nổi bóng qua vạch giữa sân. Theo Opta, kể từ mùa giải 2003/04 đến nay, Man City là CLB đầu tiên áp đảo được Real với 14 lần dứt điểm chỉ trong hiệp đấu đầu tiên.

Ngoài khoảnh khắc hài hước với Pep Guardiola, Vinicius còn được phát hiện không hài lòng với HLV Carlo Ancelotti. Khi Real thủng lưới, cầu thủ sinh năm 2000 đã đến bên HLV người Italy và nói thẳng: "Thầy hãy nhìn đi, chúng ta chỉ có thể phòng ngự".

Real trải qua trận thua toàn diện trước Man City, qua đó lỡ cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. Sau thất bại 0-4 tại Etihad, Toni Kroos cùng nhiều cầu thủ của "Los Blancos" xoa dịu người hâm mộ bằng tuyên bố "Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa tới".

Sau khi hạ ĐKVĐ, Real sẽ gặp Inter ở chung kết tại Istanbul vào ngày 11/6. Đây là cơ hội để Pep cùng học trò mang chiếc cúp "tai voi" đầu tiên về với sân Etihad.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 18:50 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục